Mới gây sốt khi được lời mời hợp tác với thương hiệu quốc tế không lâu, Thuỳ Tiên đã dính vào bão thị phi. Theo đó, trong lúc Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đang dự sự kiện tại Pháp thì netizen xôn xao sự việc cô có liên quan đến ồn ào kẹo rau hợp tác cùng với Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs. Không chỉ có vai trò trong nhóm sáng lập CER Group, Thuỳ Tiên còn thường xuyên xuất hiện trên livestream bán sản phẩm, đăng bài quảng cáo trên trang cá nhân gần 3 triệu lượt theo dõi. Giữa lúc những thông tin về chất lượng sản phẩm kẹo rau này bị lan truyền, Thuỳ Tiên cũng bị cư dân mạng tràn vào trang cá nhân để chất vấn.
Theo ghi nhận của chúng tôi, vào sáng 5/3, bài đăng "Cả nhà đã bổ sung chất xơ chưa?", tag tên nhãn hàng được chia sẻ vào hôm 7/1 và bài đăng thông báo về việc ra mắt kẹo rau được đăng hôm 12/12/20224 vẫn còn xuất hiện trên trang cá nhân của Thuỳ Tiên. Thế nhưng đến chiều cùng ngày, Hoa hậu Thuỳ Tiên bị soi đã có động thái đầu tiên để đối mặt với bão lùm xùm là cho "bay màu" toàn bộ những bài đăng, hình ảnh liên quan đến việc quảng bá nhãn hàng kẹo rau này. Tuy nhiên, hình ảnh của Thuỳ Tiên vẫn xuất hiện trên fanpage chính thức của kẹo rau.
Không chỉ thế, Thuỳ Tiên còn có một hành động khiến dư luận bức xúc, nhiều người thất vọng chính là khóa bình luận các bài đăng liên quan đến nhãn hàng quốc tế mà cô vừa hợp tác. Ngoài ra, nàng hậu cũng đã xoá đi hầu hết những bình luận cư dân mạng tràn vào yêu cầu cô làm rõ những phát ngôn trên livestream cũng như trách nhiệm trong vụ ồn ào kẹo rau.
Động thái này ngay lập tức thổi bùng làn sóng phẫn nộ từ dư luận, bởi thay vì lên tiếng giải thích, cô lại chọn cách xóa dấu vết, phớt lờ tất cả. Nhiều khán giả cho rằng, việc xóa bình luận không chỉ thể hiện sự không tiếp thu ý kiến mà còn cho thấy thái độ thiếu trách nhiệm của Thuỳ Tiên trước những sản phẩm mình quảng bá. Công chúng cho rằng người có sức ảnh hưởng, từng đoạt vương miện hoa hậu như Thuỳ Tiên thì việc âm thầm xoá bài, không phản hồi thế kia là một cách xử lý không chuyên nghiệp, phần nào thể hiện sự thiếu tôn trọng người tiêu dùng.
Hồi tháng 12/2024, Thuỳ Tiên đã chia sẻ dự án hợp tác ra mắt kẹo rau cùng với Quang Linh và Hằng Du Mục, cô nói: "Mình biết thật không dễ để trên chặng đường làm việc có thể gặp được những người bạn mới có cùng chung năng lượng. Và mình thật sự rất may mắn khi đã gặp được những người anh, người chị có cùng chung lý tưởng và cùng chung những mục tiêu nâng tầm nông sản Việt, và mang nông sản Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Ngày hôm nay, Tiên cùng Cer Group thật sự rất háo hức khi cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tiên".
Thời gian qua, Thuỳ Tiên cũng liên tục có những bài đăng để quảng bá sản phẩm, cô xuất hiện trong các phiên livestream bán hàng và còn đích thân dùng thử kẹo trên sóng. Trong 1 livestream vào ngày 12/12, Thuỳ Tiên còn bị soi có liên quan đến phát ngôn sai lệch của Quang Linh. Cụ thể, khi Quang Linh nói "1 viên này bằng 1 bó rau luôn ấy" thì Hằng Du Mục gật đầu còn Thuỳ Tiên thì đáp lại: "Đúng rồi. 1 ngày chỉ cần ăn 2-3 viên là có thể bổ sung chất xơ cho 1 người bình thường luôn, rất là tiện lợi".
Sau đó, Thuỳ Tiên, Quang Linh đều lên tiếng xin lỗi và thừa nhận sai sót trong phát ngôn "1 viên kẹo bằng 1 bó rau". Tuy nhiên, Thuỳ Tiên vẫn "im hơi lặng tiếng". Với loạt diễn biến mới nhất liên quan đến sự việc này, công chúng vẫn đang chờ đợi 1 lời giải thích từ phía Thuỳ Tiên.
Theo Hạ Anh (Nguoiduatin.vn)