Vào hôm 25/8, cộng đồng mạng xứ Hàn xôn xao trước clip nội dung liên quan tới Jennie của 1 YouTuber có hơn 300 ngàn người theo dõi. Trong video, chủ kênh khẳng định Jennie mất dần sức hút và không thể đảm bảo doanh thu cho loạt nhãn hàng. Điều này đã dẫn tới việc nữ idol đang bị các thương hiệu quay lưng, thay thế bằng người nổi tiếng khác. Đáng nói, tình trạng này diễn ra sau khi Jennie hẹn hò V (BTS).
YouTuber này còn đưa ra hàng loạt dẫn chứng về việc Jennie đang liên tiếp mất hợp đồng quảng cáo vào tay đồng nghiệp. Theo chủ kênh, 1 công ty kinh doanh giường ngủ, chăn ga gối đệm đã thay thế Jennie bằng Park Bo Gum. Ngoài ra, 1 công ty đồ uống nổi tiếng phải vội vã mời Han So Hee về thay mỹ nhân BLACKPINK nhằm cứu vớt tình hình doanh thu. Chưa dừng lại ở đó, Jennie còn bị cả đàn em NewJeans lấy luôn vị trí người đại diện cho 1 thương hiệu kính áp tròng.
Thậm chí, chủ kênh còn nhận định Jennie đang dần biến mất khỏi địa hạt quảng cáo do không còn được xem trọng như trước.
Tuy nhiên, những thông tin do YouTuber đăng tải hoàn toàn sai sự thật, nhằm mục đích câu tương tác. Trên thực tế, Jennie luôn mang lại thành tích doanh thu tích cực cho các thương hiệu cô hợp tác. Nhiều nhãn hàng thậm chí còn ca ngợi mỹ nhân BLACKPINK do cô lập công lớn giúp họ đạt cột mốc mới trong hành trình phát triển.
Đơn cử như 1 nhãn hàng đồ uống hàng đầu xứ kim chi đã vui mừng thông báo rằng, doanh thu từ xuất khẩu của thương hiệu trong quý 3 năm 2022 tăng tới 14,9% so với cùng kỳ năm 2021.
Hơn nữa, việc Jennie chuyển giao vị trí người đại diện cho nghệ sĩ khác khi kết thúc hợp đồng quảng cáo vốn là chuyện bình thường, nên không thể dựa vào chi tiết này để nhận định nữ idol bị thương hiệu quay lưng.
Ngoài ra, không hề có chuyện Jennie đang dần biến mất khỏi địa hạt quảng cáo như YouTuber đưa tin. Hiện tại, cô vẫn là 1 trong những idol nữ có nhiều hợp đồng quảng cáo nhất với việc hợp tác cùng loạt thương hiệu từ làm đẹp, thời trang cho tới xe hơi.
Theo Dương Nam (Phụ Nữ Mới)