Robert Pattinson là gương mặt đại diện cho chiến dịch trang phục nam mới của Dior, chịu trách nhiệm giới thiệu một loạt phong cách hoàn toàn mới, được thiết kế bởi giám đốc sáng tạo Kim Jones.
Tiếp nối bộ sưu tập denim đầu tiên của thương hiệu, dòng sản phẩm Icon Dior tập trung vào tính vượt thời gian. Ra mắt vào ngày 1 tháng 12 tại các cửa hàng Dior, dòng sản phẩm thiết yếu bao gồm nhiều loại áo khoác có họa tiết, áo bomber da, áo len cashmere, quần baggy và nhiều lớp tối giản. Ngoài ra, bộ sưu tập capsule còn có một số phụ kiện, bao gồm túi đeo vai Dior Gallop và giày derby Dior Buffalo.
Chiến dịch được chụp hình bởi nhiếp ảnh gia Alasdair McLellan, với sự chỉ đạo nghệ thuật từ Ronnie Cooke Newhouse và phong cách từ Ellie Grace Cumming, chiến dịch cho thấy Pattinson mặc một số trang phục có tông màu trung tính từ bộ sưu tập. Pattinson, đại sứ thương hiệu của Dior, tự hào có mối quan hệ lâu dài với nhà mốt thời trang Pháp: anh là gương mặt đại diện cho nước hoa Dior Homme từ năm 2013, và anh là người dẫn đầu một số chiến dịch trang phục nam khác, với chiến dịch đầu tiên vào năm 2016.
“Tôi đã nói chuyện về quần áo và sáng tạo thiết kế với Robert rất nhiều vì anh ấy rất quan tâm đến thời trang. Tôi nghĩ sẽ thật hoàn hảo nếu anh ấy mặc Dior Icons vì chúng tôi đã thảo luận về nó khi lên ý tưởng cho bộ sưu tập. Anh ấy là một người bạn tốt của tôi nên có vẻ sẽ rất tuyệt nếu anh ấy làm người mẫu cho bộ sưu tập này”, Jones nói trong thông cáo gửi cho báo chí.
Theo Quang Tân (Tri thức & Cuộc sống)