Dior Men lần đầu tiên ra mắt một dòng sản phẩm denim hoàn chỉnh. Được quản lý bởi Kim Jones, bộ sưu tập capsule sẽ nhằm mục đích phục vụ những khách hàng trẻ tuổi của nhà mốt Pháp, với vô số mặt hàng chủ lực trong tủ quần áo lấy cảm hứng từ quần áo lao động workwear.
Giám đốc sáng tạo cho dòng hàng nam giới của hãng cho biết trong một tuyên bố: “Bộ sưu tập này bao gồm những món đồ giản dị và tinh tế, là sự kết hợp hoàn hảo cho tủ quần áo của nam giới. Tôi nhớ khi còn trẻ, tôi đã trải qua giai đoạn đi giày Vans, quần jean và áo phông Stüssy mỗi ngày. Quần jean là một trong những món đồ cơ bản sẽ ở bên bạn suốt đời. Đây có lẽ là phát minh hiện đại cuối cùng dành cho nam giới. Đó là một cái gì đó mang tính văn hóa”.
Bộ sưu tập bao gồm quần denim, áo sơ mi và mũ xô có tông màu từ chàm đến xám và đen. Dòng sản phẩm này bao gồm các vật liệu thân thiện với môi trường và có một số chi tiết thiết kế tiện ích đầu tiên, bao gồm cả phi tiêu bỏ túi và đường khâu của thợ mộc. Trong khi đó, hình tượng của Dior rất tinh tế, xuất hiện trên các miếng da và lớp lót của các thiết kế. Bộ sưu tập Dior Denim sẽ có mặt tại các cửa hàng và trên trang web của hãng vào ngày 19 tháng 10.
Cùng ngắm bộ sưu tập nam năng động sang trọng của Dior Men:
Theo Diễm Quỳnh (Nguoiduatin.vn)