Thứ giá trị nhất mà một người Mỹ thông thường sở hữu, sau nhà, chính là xe ô tô. Trung bình, một người Mỹ sử dụng 5% thu nhập của mình để mua xe. 5% khác nữa được sử dụng cho chi phí bảo dưỡng và mua bảo hiểm xe.
Để tính toán số tiền một mẫu xe cần để bảo dưỡng trong vòng 10 năm, họ sử dụng chi phí cần bỏ ra của chủ xe sau mỗi 2 lần thay dầu (Tại Mỹ, dầu xe thường được thay 6 tháng 1 lần.)
Ford GT
Thay dầu: 300 USD
Thay bugi: 200 USD
Thay li hợp: 1.256 USD
Aston Martin DB9
Thay dầu: 400 USD
Thay bugi: 250 USD
Thay li hợp: 5.000 USD
Jaguar F-Type
Thay dầu: 500 USD
Thay bugi: 205 USD
Thay li hợp: 2.400 USD
Audi R8
Thay dầu: 700 USD
Thay bugi: 300 USD
Thay li hợp: 5.000 USD
Maserati GranTurismo
Thay dầu: 2.000 USD
Thay bugi: 425 USD
Thay li hợp: 3.000 USD
Porsche Carrera GT
Thay dầu: 3.000 USD
Thay bugi: 500 USD
Thay li hợp: 2.000 USD
Ferrari F430
Thay dầu: 500 USD
Thay bugi: 3.000 USD
Thay li hợp: 6.500 USD
Ferrari F360 Modena
Thay dầu: 800 USD
Thay bugi: 3.000 USD
Thay li hợp: 6.500 USD
Ferrari F355
Thay dầu: 1.100 USD
Thay bugi: 3.000 USD
Thay li hợp: 6.500 USD
Ferrari Enzo
Thay dầu: 6.000 USD
Thay bugi: 5.500 USD
Thay li hợp: 6.500 USD
Để tiết kiệm tiền, những người sở hữu xe hơi cho biết nên tự nhập khẩu các chi tiết của xe muốn thay thế hoặc khi hư hỏng ở mức độ nhẹ, khi đó có thể mang xe tới các cửa hàng sửa chữa độc lập mà không cần vào đại lý để "hưởng" mức giá cắt cổ.
HP (SHTT)