“Đây là chuyến bay thương mại đầu tiên vô cùng quan trọng và hết sức ý nghĩa đối với Bamboo Airways. Hãng hàng không được khách hàng trong nước và quốc tế mong chờ như một trải nghiệm mới về đất nước, con người Việt Nam và thế giới, với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý.
Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ của một hãng hàng không hiếu khách và thân thiện” ông Đặng Tất Thắng – Tổng giám đốc của Bamboo Airways cho biết.
Cũng theo ông Thắng, Bamboo Airways dự kiến sẽ khai thác 37 đường bay kết nối tất cả thành phố lớn và điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam và quốc tế trong năm 2019.
Hãng nỗ lực thực hiện các chuyến bay để vận chuyển khách du lịch tới các khu nghỉ dưỡng của FLC, đặc biệt vận chuyển hành khách vào dịp tết Dương lịch và Âm lịch năm 2019, góp phần giảm tải bớt áp lực cho các tuyến bay này.
“Trước mắt, trong dịp Tết âm lịch, chúng tôi phục vụ 8 đường bay với 26 chuyến bay/chiều/ngày. Các tuyến bay nội địa đầu tiên dự kiến sẽ là các tuyến Hà Nội - Quy Nhơn, Hà Nội - Đồng Hới, TP.HCM - Quy Nhơn, Hà Nội - TP.HCM, Hà Nội – Buôn Mê Thuột, TP.HCM - Vân Đồn,…” ông Thắng cho biết.
Cũng dự kiến trong năm 2019, những chuyến bay trên không phận quốc tế của Bamboo Airways tới các quốc gia thuộc khu vực Châu Á, bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và các nước châu Âu cũng sẽ được hãng triển khai bằng các tàu bay thân rộng.
Bamboo Airways đã chốt kế hoạch bay quốc tế với các đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước trong khu vực châu Á, châu Âu để chuẩn bị cho các đường bay dài từ năm 2019.
Anh Tiến một hành khách đầu tiên ra Hà Nội công tác cho biết: “Cảm nhận ban đầu là rất chuyên nghiệp, tôi ấn tượng với những cô tiếp viên với trang phục khá hiện đại nhưng cũng không thiếu nét truyền thống với những khăn quàng cổ xinh xắn biểu tượng cây tre của hãng. Một điều nữa là món ăn mà tôi được thưởng thức trên máy bay rất tuyệt”.
Như vậy, Hãng bay Bamboo Airways chính thức đi vào hoạt động sẽ tạo thêm sản phẩm mới, thị trường mới, nâng cao tính cạnh tranh của thị trường và tăng lựa chọn cho hành khách.
Theo Pha Lê (Nhịp Sống Kinh Tế)