Ngày 8/1/2019 vừa qua, Bamboo Airways đã nhận được chứng chỉ nhà khai thác tàu bay (Aircraft Operator Certificate - AOC), đồng nghĩa với việc đáp ứng đủ tiêu chuẩn khai thác từ phía nhà chức trách hàng không, khẳng định năng lực thực tế trong việc đảm bảo an toàn khai thác và dịch vụ.
Đến thời điểm này, song song với việc chuẩn bị kĩ lưỡng về tiêu chuẩn khai thác. "Kế hoạch của chúng tôi là biến hãng hàng không Bamboo Airways trở thành lựa chọn hàng đầu cho tất cả khách hàng. Chúng tôi đã chuẩn bị xong những điều kiện tốt nhất để giúp khách hàng trải nghiệm thoải mái và hài lòng", bà Dương Thị Mai Hoa, Phó chủ tịch Bamboo Airways nói.
Sau một thời gian chuẩn bị, hãng đã kiện toàn đội ngũ nhân sự tiếp viên, phi công và khối văn phòng; chuẩn hóa công tác đào tạo nhân lực bảo dưỡng đến hoàn thiện bay kiểm chứng về tiêu chuẩn an toàn; tiêu chuẩn dịch vụ để khẳng định năng lực vượt trội; tích cực bổ sung kĩ thuật.
Đặc biệt, trước thềm nhận được chứng chỉ AOC, Bamboo Airways cũng đã được Cục Hàng không trao chứng chỉ nhà bảo dưỡng tàu bay (AOM).
Để nhận được chứng chỉ AOC, đội ngũ nhân sự Bamboo Airways đã phải tập trung cao nhất tinh thần, trí tuệ và nhiệt huyết. Tôi tin việc nhận chứng chỉ AOC sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp và quan trọng đối với Bamboo Airways.
Hệ thống bán vé của Bamboo Airways sẽ chính thức được kích hoạt vào đúng 12h trưa ngày 12/1/2019 với các hành trình trong nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Quảng Bình, Thanh Hoá... Ngoài việc mua vé online, hành khách cũng có thể mua vé thông qua hệ thống gần 1000 đại lý.
Trong quý 2/2019, các tiện ích bổ trợ như làm thủ tục qua điện thoại, QR Code, hoặc check-in qua các kiosk điện tử tại sân bay cũng sẽ được trình làng.
Vé sẽ cung cấp nhiều hạng mức khác nhau, với bốn hạng vé chính gồm Bamboo Eco (Hạng phổ thông), Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt), Bamboo Business (Hạng thương gia), tất cả đều có kèm suất ăn và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng.
Theo Phương Thảo (Trí Thức Trẻ)