Hiện tại, “Hai Phượng” đã được công chiếu gần 2 tuần tại Việt Nam, và 3 ngày cuối tuần tại Mỹ. Theo thống kê chưa đầy đủ từ Boxoffice Việt Nam thì doanh thu của “Hai Phượng” ở thị trường trong nước đã chạm mốc 87,6 tỷ đồng vào ngày 4/3. Với suất chiều dày đặc từ sáng đến đêm đã cho thấy mức độ quan tâm của khán giả dành cho Hai Phượng.
Tại Mỹ, “Hai Phượng” được giới thiệu đến khán giả với tên gọi “Furie”. 3 ngày đầu công chiếu, phim đã thu về 145.400 đôla (khoảng hơn 3 tỷ đồng).
Tuy đây không phải là con số quá lớn, nhưng so về mặt bằng chung trước hàng loạt “bom tấn” đang được công chiếu tại xứ sở cờ hoa, đây được xem là một thành tích đáng nể. “Hai Phượng” chỉ được công chiếu ở 14 cụm rạp thay vì hàng trăm, hay hàng nghìn cụm rạp trên toàn nước Mỹ như các tác phẩm khác.
Trên các trang đặt vé trực tuyến nổi tiếng của Mỹ, các suất chiếu của “Hai Phượng” cũng được các rạp phim ưu ái khi trải dài từ 10h sáng đến 11h đêm, với tần suất 2 tiếng một suất chiếu. Nếu thu về phản ứng tích cực hơn nữa, rất có thể phim sẽ được tăng suất chiếu trong những ngày tới.
Với thành công bước đầu của Hai Phượng, Ngô Thanh Vân đã bày tỏ niềm hạnh phúc:
“Với sự ủng hộ của tất cả khán giả tại Việt Nam và Mỹ dành cho Hai Phượng suốt thời gian qua, Vân cảm thấy như mọi nỗ lực của mình đã được đền đáp. Cảm ơn mọi người rất nhiều. Đây sẽ là nguồn động lực rất lớn để Vân và êkip tiếp tục mang đến những sản phẩm điện ảnh chất lượng trong thời gian tới”.
TH (SHTT)