Mất gần 700k cho một bữa ăn trưa với đồng nghiệp, cô gái trẻ bức xúc khi nhận về một hộp thịt còn sống

14/05/2020 09:47:13

Tuy đã chi tiền cho một bữa ăn với giá khá "chát" nhưng suýt nữa thì văn phòng H.G đã phải nhịn đói.

Để tiết kiệm thời gian, công sức, hội văn phòng thường có thói quen rủ nhau đặt đồ ăn online để giải quyết bữa trưa nhanh, gọn, nhẹ mà lại vui vẻ. Dĩ nhiên, mua hàng online cũng phải chấp nhận nhiều rủi ro. Không phải lúc nào bỏ tiền ra thì người ta cũng mua được chất lượng. Tiêu biểu như câu chuyện trớ trêu dưới đây. 

"Góc cực thất vọng.

Mình đặt hàng cách đây 2 ngày nhưng hôm nay mới có thời gian lên viết một chút review để mọi người biết mà né.

Mình đặt 10 suất bánh tráng cuốn thịt heo - 70k/suất/người, mỗi người được tầm 4 - 5 cuốn. Khi nhận hàng mở ra thì đúng tâm trạng em nó còn đỏ hơn cả miếng thịt các bác ạ!!! Vừa tức vừa ngại với mọi người vì mình là người đặt đồ ăn, mà lúc đó là hơn 12h rồi ai cũng đói, mọi người còn phải ăn nhanh để nghỉ trưa.

Mất gần 700k cho một bữa ăn trưa với đồng nghiệp, cô gái trẻ bức xúc khi nhận về một hộp thịt còn sống

Miếng thịt còn sống đến mức nước đỏ từ thịt chảy xuống đáy hộp luôn, may mà ở công ty em có lò vi sóng chứ không thì chắc bữa đó nhịn luôn. Thịt sống như thế này mà đầu bếp cửa hàng vẫn cố tình thái và bỏ hộp cho khách thì không biết làm ăn cái tâm để vào đâu".

Chủ nhân của trải nghiệm tồi tệ trên là cô gái trẻ tên H.G ở Hà Nội. Mặc dù nơi H.G order là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Hà Nội, chuyên bánh tráng cuốn thịt heo và có nhiều cơ sở rải rác khắp các quận, địa điểm cô mua và công ty cũng khá gần nhau nhưng toàn bộ sự thuận lợi ấy cũng chẳng thể mang về cho cô và đồng nghiệp một bữa ăn ưng ý. 

Lúc nhận đồ thì háo hức, nhưng mở hộp thịt ra thì ai cũng chán nản vô cùng khi nhìn thấy những miếng thịt mỡ vẫn còn sống nguyên, màu sắc nhợt nhạt mất cả ngon. Đáng nói là kể cả sau khi dùng mã khuyến mãi thì đơn hàng của H.G vẫn còn 675.000 đồng, nhưng so với khoản tiền đó thì chất lượng món ăn không xứng đáng chút nào, cho 10 người đi ăn món khác còn no và ngon hơn.

Mất gần 700k cho một bữa ăn trưa với đồng nghiệp, cô gái trẻ bức xúc khi nhận về một hộp thịt còn sống - 1

Quá bức xúc, H.G đã phản ánh luôn trên app đặt đồ, nhưng không nhận được hồi âm khiến cô nàng phải đăng đàn review chất lượng món ăn quá tệ.

Ngay lập tức, bài đăng của H.G đã thu hút vô số bình luận của cư dân mạng, hầu hết là chỉ trích quán ăn vô trách nhiệm, làm ăn cẩu thả, bên cạnh đó cũng không ít người chia sẻ rằng thương hiệu bánh tráng cuốn kia từng vướng khá nhiều "phốt" bán hàng vừa đắt vừa dở trước đây.

Sau đó, cô nàng cho biết phía cửa hàng đã chủ động giải quyết hậu quả nên H.G đã bớt khó chịu hơn.

"Ban đầu mình thực sự rất bực vì phản ánh trên app cửa hàng không trả lời, đến khi mình đăng FB thì họ mới nhắn tin xin lỗi, mong mình bỏ qua vì họ cũng đã cho bạn nhân viên làm đồ ăn nghỉ việc. Mình cũng gọi điện xác nhận xem cửa hàng có phải là cơ sở thuộc thương hiệu bánh tráng cuốn nổi tiếng kia không, họ nói là đúng, nên mình cũng nguôi giận để họ rút kinh nghiệm.

Còn về chỗ thịt sống kia thì nó không phải thịt ôi nên khi quay nóng lại ăn cũng tạm, không có mùi vị thơm ngon gì bởi toàn mỡ nên nó cũng bị tóp lại".

Tuy không được hoàn trả số tiền 700k, H.G cũng không yêu cầu đền bù gì song đó là bài học sâu sắc dành cho các hàng quán bán đồ ăn.

Dung (Nguoiduatin.vn)