Giữa những ngày hè nắng chói chang cơm không muốn nấu mà người lại càng chẳng thiết ra ngoài thế này đi mua đồ ăn online là một giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, mua hàng online xưa nay vốn nhiều rắc rối nên việc càng ngày càng nhiều "phốt" trên mạng xã hội âu cũng là chuyện bình thường.
Mới đây, một chàng trai sống ở gần khu đô thị cao cấp quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã chia sẻ câu chuyện đặt đồ ăn đầy bức xúc của mình khiến cư dân mạng được phen bàn tán ầm ĩ.
Theo đó, anh chàng đã đặt gà rán tại một tiệm bán đồ ăn nhanh nổi tiếng, quãng đường ship cũng không hề xa nhưng chờ mãi mới thấy shipper mang đến. Shipper lúc đó còn có hành động vô cùng khó hiểu khiến chàng khách vừa tức vừa buồn cười.
Chàng trai trẻ đã rất tế nhị khi để địa chỉ giao hàng ở đầu ngõ, thuận tiện cho shipper không phải tìm kiếm nhà trong ngõ lằng nhằng. Trời nắng nóng như thiêu như đốt, anh chàng cũng sẵn sàng đi bộ ra ngõ để đợi shipper mang gà đến, nhưng chẳng ngờ shipper này lại chẳng nỡ nán lại chờ khách một chút mà buộc túi ở cổng nhà hàng xóm.
Đến khi khách thắc mắc nhỡ mất đồ thì sao, thì shipper cũng bất cần trả lời rằng "Mất thì mình chịu".
Cư dân mạng đọc xong câu chuyện đều ngạc nhiên và phẫn nộ thay cho chàng trai trẻ, anh quá dễ tính nên shipper mới dám cư xử vô duyên như vậy.
Trong khi đó, một số quan điểm trái chiều lại cho rằng nên thông cảm cho shipper bởi thời tiết nóng nực, có thể họ mệt nên không thể đứng chờ khách nhận hàng, hoặc vội đi ship đơn khác nên mới buộc ở cổng cho khách tự lấy. Tất nhiên, lý do không mang tính thuyết phục này cũng chẳng nhận được nhiều sự đồng tình.
Rất nhiều ý kiến đã khuyên anh chàng mua gà nên đánh giá shipper 1 sao để họ có được bài học về cách làm dịch vụ cho chu đáo.
Dung (Nguoiduatin.vn)