Tháng giáp Tết thường sẽ là thời điểm bận rộn nhất của dân đi làm trong năm với một loạt tổng kết, báo cáo, họp hành,...Tuy nhiên, nhu cầu mua sắm của họ cũng lại tăng lên đỉnh điểm mặc dù chẳng hề có thời gian đi dạo các siêu thị, hàng quán.
Lúc này, mua hàng online đã trở thành giải pháp hợp lý nhất cho hội chị em. Thế nhưng, thảm họa mua hàng online vẫn luôn là một vấn đề nan giải khiến hội chị em e ngại. Trong một câu chuyện mới nhất được đăng tải, chị T.T.N đã đặt 1 chiếc váy qua mạng và nhận được một sản phẩm hoàn toàn khác. Điều đáng nói và khiến cư dân mạng phẫn nộ ở đây lại là thái độ giải quyết của chủ shop:
"Chào mọi người. Dì mình có mua 1 cái đầm với giá 190k ở shop như hình. Và đây là cái mà dì mình nhận được nè! Mình nhắn cho shop để hỏi thì "chị yêu", thì cam kết "hàng như hình", thì "chị cứ yên tâm nha"! Thế là mình gửi cái hình hàng đã nhận thì shop trả lời là y chang. Mình hỏi y chang chổ nào thì không trả lời mình nữa."
Đối với trường hợp này, đa số các ý kiến đều tỏ ra khá bất bình với người bán bằng những lời lẽ khá mỉa mai:
- Đều là váy chứ không phải quần. Giống nhau thế còn gì?
- Trò chơi tìm điểm khác biệt giữa 2 áo bắt đầu nhé!
- Thì giống mà. Cũng là váy này, cũng có kẻ sọc này.
Ngoài ra, chẳng thiếu người vào chê chủ nhân câu chuyện quá cả tin:
- Nhìn giá thôi cũng đủ hiểu chuyện gì đang diễn ra ấy. Tiền nào của nấy thôi.
- 190k đòi đâu ra cái váy sang chảnh thế kia, 1tr9 may ra còn hơi giống hình.
- Mẫu đó bán 190k mà cũng mua. Thấy giá là biết lừa đảo rồi. Thôi rút kinh nghiệm lần sau nhé!
Dung (SHTT)