Đi làm ở các nhà hàng, quán ăn, những người làm nhân viên thường sẽ gặp không ít các tình huống trớ trêu. Khi là vì khách khó tính, khi là vì những chuyện ngoài ý muốn, điển hình như việc lỡ tay làm đổ đồ ăn vào người khách chẳng hạn.
Dù việc đó rất hi hữu và hiếm khi xảy ra, nhưng cũng là một trong những tình huống giả định để các nhân viên có thể suy nghĩ trước xem mình nên xử lý thế nào. Thế nhưng đúng là, cuộc đời này chẳng mấy ai khó tính bằng... cư dân mạng, cứ thích đưa ra câu hỏi khó cho các nhân viên thế này đây...
Nhưng không sao, vì đã có các cư dân mạng thông thái giúp bạn rồi đây!
Wow, chắc là khách sẽ thấy vui vì điều này lắm?
Hoặc là đỡ bực hơn vì đứa kia cũng đã bị giống mình?
Một phương pháp rất bài bản này. Và cái kết thì vẫn luôn khiến người ta bất ngờ.
Cách của những người bế tắc đây sao?
Rất khoa học nhé!
Những lúc thế này, tâm trạng của khách chính là quan trọng nhất.
Vẫn là làm dịu lại tâm hồn khách, theo một cách khác.
Đoạn này thì không biết bình luận sao nữa...
Toàn những cách làm rất hợp lý nhỉ? Nhưng đừng dại gì mà thực hiện theo nhé. Bạn biết vì sao mà! Và cách tốt nhất là đừng có để đổ nước mắm hay bất kì thứ gì lên người khách. Nhớ nhé!
Dung (Nguoiduatin.vn)