Đặt hàng online từ 4 năm trước đến bây giờ mới nhận được, netizen bình luận rất hài

28/06/2023 15:07:47

Một người đã rất bất ngờ khi nhận được đơn hàng mà mình đã đặt qua mạng từ năm 2019. Thậm chí, công ty mà anh đặt hàng đã ngừng hoạt động ở đất nước anh. Khi người này chia sẻ trên mạng xã hội mới nhận ra rằng hóa ra anh không phải là người duy nhất phải chờ lâu như vậy cho một đơn hàng.

Hầu hết chúng ta mỗi khi bấm nút “đặt hàng” trên mạng xong là rất sốt ruột, chỉ mong hàng đến nhanh. Nếu một tuần mà hàng chưa đến đã thấy rất lâu rồi.

Thế nhưng có người còn phải đợi hàng năm!

Đúng vậy, cho nên bạn có thể hình dung ra sự ngạc nhiên của anh ấy khi mới nhận được đồ mà anh đặt từ… 4 năm trước.

Người mua hàng này là Nitin Agarwal, một kỹ thuật viên ở Delhi (Ấn Độ). Anh cho biết vào tháng 5/2019, anh đặt hàng qua AliExpress - một trang thương mại điện tử của Trung Quốc. Nhưng vì chờ mãi không thấy hàng được gửi đến nên anh cũng dần quên đi.

Đến năm 2020, trang thương mại điện tử này bị cấm ở Ấn Độ nên Agarwal càng tin rằng đơn hàng của mình đã bị hủy.

Nhưng không, hóa ra hàng chỉ đến chậm mà thôi! Trên bưu phẩm mà anh Agarwal nhận được cũng cho thấy mã số chứng tỏ anh đã đặt từ năm 2019.

Đặt hàng online từ 4 năm trước đến bây giờ mới nhận được, netizen bình luận rất hài ảnh 1
Gói hàng mà anh Agarwal vừa nhận được. Ảnh: Nitin Agarwal.

Câu chuyện của anh Agarwal đã được xem gần 80.000 lượt và nhiều người khác cũng chia sẻ những tình huống tương tự:

“Tôi cũng từng phải đợi 8 tháng mới nhận được đơn hàng của AliExpress, trong thời gian đó, họ thậm chí đã hoàn tiền cho tôi”.

“Tôi đã đặt 2 đơn hàng vào tháng 12/2019, vậy là tôi vẫn có hy vọng chúng sẽ được giao trong vài tháng tới!”.

Có người còn đăng một hình ảnh và viết: “Chắc hẳn gói hàng của anh đã bị mắc kẹt trên con tàu này”.

Đặt hàng online từ 4 năm trước đến bây giờ mới nhận được, netizen bình luận rất hài ảnh 2
Nơi mà gói hàng có thể đã "tạm trú" trong 4 năm qua. (Ảnh chụp màn hình Twitter).

Tất nhiên, ai cũng nhận ra đó là con tàu Ever Given của công ty Evergreen từng mắc kẹt ở kênh Suez.

Còn anh Agarwal có cách nhìn rất tích cực: “Đừng bao giờ hết hy vọng nhé!” - đúng vậy, ít nhất là trong khi chờ những đơn hàng mình đã đặt.

Theo Thục Hân (Hoa Học Trò)