Sáng 28/2, mạng xã hội "dậy sóng" trước dòng trạng thái của H.T, hiện đang làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Theo đó, sau một ngày làm việc bận rộn, người này đã than thở trên mạng xã hội: "Ủa, nay có "đại hội xe lăn" hay sao mà sáng giờ chuyến nào cũng 4-5 khách xe lăn".
Ngay lập tức, bài đăng này đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng dòng trạng thái trên khá phản cảm, không tôn trọng khách hàng của mình là sử dụng xe lăn. Đồng thời, cụm từ "đại hội xe lăn" của T. cũng đã gây bức xúc.
Tài khoản T.S.D. bình luận: "Chẳng hiểu bạn này nghĩ gì mà lại viết thiết. Bạn vừa vô cảm, vừa thiếu suy nghĩ. Mình mong hãng hàng không phải xem xét lại tư duy, thái độ và cách phục vụ của nhân viên này".
Một số người cho rằng, nếu những khách hàng anh đã phục vụ đọc được dòng than thở, chắc hẳn họ sẽ rất buồn. "Người đi xe lăn vốn đã thiệt thòi, việc họ được hãng hàng không hỗ trợ thì có gì là sai? Bạn là nhân viên phục vụ, bạn phải có trách nhiệm giúp đỡ họ, dòng than thở này chứng tỏ bạn là người vô cảm. Đừng làm tổn thương người khuyết tật, người già yếu bạn à", tài khoản H.Đ bình luận bên dưới bài đăng.
Đồng thời, nhiều người cũng kêu gọi hãng hàng không xem xét lại thái độ phục vụ của nhân viên.
NT (Nguoiduatin.vn)