Câu chuyện của nam shipper đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Được biết vào khuya ngày 18/9, anh nhận giao 2 hộp ốc. Để giao hàng, nam shipper phải trả tiền trước và vượt 10 km từ địa chỉ quán ở TP HCM đến địa chỉ của khách ở Bình Dương. Nhưng khi tới nơi, anh gọi điện thoại thì vị khách không bắt máy.
Người đàn ông chờ đến 0h30 ngày 19/9 nhưng mọi chuyện vẫn không tiến triển. Nhìn khuôn mặt bế tắc của anh, nhiều người xót xa thay.
"Thương shipper bao nhiêu thì bức xúc với người khách kia bấy nhiêu. Người ta kiếm tiền khổ cực như vậy mà nỡ bom hàng. Hèn nhất là những người dám làm không dám chịu", tài khoản Nguyễn Kiên bày tỏ.
"Sao ác quá vậy? Số điện thoại người đặt mà được công khai, dân mạng sẽ lao vào tấn công cho sập nguồn luôn", một người khác bình luận.
"Biết bao nhiêu vụ thế này rồi mà vẫn không có ý thức. Muốn lấy sự khổ sở của người khác ra làm thú vui à? Trước khi đặt đồ, hay suy nghĩ thật kĩ và hãy có trách nhiệm một khi đã có shipper nhận giao", thành viên Thanh Tú viết.
Theo Duy Nam (Pháp Luật và Bạn Đọc)