Trên hội nhóm dành cho các tài xế của một hãng xe công nghệ, một tài xế chia sẻ việc mình mới bị “bom” hàng đồng thời nhờ 500 anh em truy tìm thông tin của vị thượng đế “xấυ tính”. Theo tài xế này chia sẻ, tổng giá trị đơn hàng của anh lên đến hơn 700 nghìn.
Thông qua nội dung tin nhắn mà shipper này đăng tải thì người đặt hàng là một thanh niên trú tại Hà Đông, Hà Nội.
Có thể thấy, lúc ban đầu, vị khách kia liên tục hối thúc nhân viên giao hàng giao tới gấp rút cho mình. Tuy nhiên sau khi shipper đến địa chỉ giao hàng thì người này liên tục lấy lí do đang về và nhờ người nhận giúp. Nhưng vấn đề là, khi shipper vào địa chỉ của vị khách thì liên tục nhận được những cái lắc đầu và cho biết ở địa chỉ đó không có ai tên như thế.
Chưa dừng lại ở đó, vị khách này, sau một hồi quanh co, đã "phũ phàng" hủy luôn đơn hàng.
Giữa trưa nắng, anh shipper tội nghiệp đành phải ngậm đắng nuốt cay mang cả 17 hộp cơm gà về. Sau đó, thấy cụ già nghèo khó ngồi bán hàng bên đường, anh chàng shipper không ngần ngại chia sẻ cho cụ một suất cơm gà vừa bị “bom” trước đó.
Hành động đẹp của anh tài xế khiến nhiều người cảm phục. Bên cạnh đó, đại đa số ý kiến thể hiện sự bất bình, mong muốn truy tìm danh tích vị khách xấu tính để "dạy cho một bài học".
"Bom" hàng là một hành động vô cùng xấu xí nhưng dù đã bị chỉ trích, lên án rất nhiều nhưng vì không nơi nào có chế tài xử phạt thích đáng và cuối cùng, người chịu thiệt nhất vẫn là cánh tài xế.
Lộc (Nguoiduatin.vn)