Theo hệ thống chuyên theo dõi sự cố của các dịch vụ Internet DownDetector, lỗi trên iCloud được ghi nhận từ 22h ngày 14/3 khi một số người dùng báo cáo gặp khó trong quá trình truy cập. "Service Unavailable" là dòng thông báo mà khách hàng của Apple nhận được khi cố gắng vào iCloud trên phiên bản web.
Trên trang chủ, công ty công nghệ Mỹ xác nhận hàng chục dịch vụ liên quan đến iCloud như Reminders, Calendar, Drive, Find My iPhone... bị lỗi và được khắc phục vào 5h18 hôm nay. Apple không cho biết nguyên nhân mà chỉ nói một số người dùng không thể truy cập trong thời gian trên.
Trục trặc với iCloud là sự cố dịch vụ thứ ba của các công ty công nghệ hàng đầu thế giới trong ba ngày qua. 9h53 ngày 13/3, Gmail và Drive bị lỗi khiến người dùng dịch vụ của Google gặp khó trong việc tải thư điện tử, tệp đính kèm. 23h ngày 13/3. Facebook, WhatsApp và Instagram cũng đồng loạt "sập" toàn cầu do "thay đổi cấu hình máy chủ".
Theo Bảo Anh (VnExpress.net)