Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn livestream của facebooker Đoàn Vũ Thanh Hoàng về việc anh gặp rắc rồi ở sân bay Cam Ranh.
Cụ thể trong đoạn livestream này, nam hành khách cho biết, anh đã mua vé của hãng Jetstar chuyến 19h20 để bay từ Cam Ranh về Sài Gòn nhưng khi ra sân bay thì bất ngờ được nói là chưa có tên trong hệ thống, có thể do chưa thanh toán tiền vé máy bay.
Nam hành khách khẳng định mình đã bỏ 1,6 triệu đồng để mua vé từ trước đó, việc này khiến anh rất bất ngờ.
Sau đó, tại quầy thủ tục để check in, nhân viên hãng Jetstar xác nhận vé của anh Hoàng tồn tại nhưng không xin lỗi anh mà chỉ nói do lỗi hệ thống.
"Tiền thì Hoàng đã trả rồi, nhưng khi Hoàng về tới đây, người ta nói Hoàng chưa trả tiền. Ok, Hoàng chấp nhận. Nhưng sau đó, Hoàng gặp đại diện hãng và đại diện hãng có nói một câu như thế này: Đó là cái vé của Hoàng có tồn tại. Tiền đã trả rồi, vé đã xuất rồi. Khi Hoàng ra sân bay, người ta đuổi Hoàng ra khỏi phòng check-in", anh Hoàng nói trong clip.
Sau đó, anh đã gặp đại diện hãng nhưng vị đại diện hãng không một lời xin lỗi, bản thân nam hành khách yêu cầu hãng hàng không này phải xin lỗi anh khi để xảy ra vụ việc này.
Ngày 22/11, đại diện hãng hàng không Jetstar xác nhận có vụ việc trên. Vị đại diện cho biết thêm, nguyên nhân là do lỗi hệ thống khiến việc cập nhật thông tin khách hàng từ hệ thống đặt giữ chỗ của Jetstar và hệ thống làm check in của cảng chưa được đồng bộ tại thời điểm đó.
"Vé hành khác này mua là vé giờ chót, do đó hệ thống vé của hãng chưa cập nhật kịp vào hệ thống của sân bay nên xảy ra tình trạng không có tên hành khách khi check-in.
Sau vụ việc, hãng hàng không Jetstar đã liên hệ với bên khách hàng để trao đổi thêm và có lời xin lỗi chính thức, tuy nhiên do khách hàng đang đi công tác nước ngoài nên hiện vẫn chưa liên hệ được. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ thêm",vị đại diện cho biết.
Theo Ngọc Thắng (Thời Đại)