Đó là tiêu đề của bài viết được tờ DailyMail đăng tải từ cách đây 3 năm về cuộc sống ngập trong nhung lụa của hội con nhà giàu Việt Nam. Cùng thời điểm, tờ BusinessInsider cũng có bài viết mô tả về cách những "Rich Kid" này khoe khoang sự vương giả của mình trên mạng xã hội.
Các bài viết này cũng giới thiệu về tài khoản Instagram có tên “Rich Kids of Vietnam” (Hội con nhà giàu Việt Nam) có hơn 37.000 lượt theo dõi, chuyên tổng hợp hình ảnh về cuộc sống xa hoa, cách ăn chơi, hưởng thụ sự giàu sang của giới trẻ Việt.
Mỗi hình ảnh “tự sướng” với ô tô, hàng hiệu, du thuyền, những cuộc vui chơi xa xỉ đều khiến người xem choáng ngợp. Trong đó, ngoài những cái tên quen thuộc như Thảo Tiên, Trinh Hoàng..., người tao còn thấy sự xuất hiện của Jolie Nguyễn - được biết đến với danh hiệu Hoa hậu thế giới người Việt tại Úc 2015.
Diện bikini đỏ rực, khoe dáng nuột nà trên chiếc du thuyền sang chảnh – đó là hình ảnh của Jolie Nguyễn trên báo nước ngoài.
"Ngoài thân hình ngọc ngà, thắt đáy lưng ong, điều làm nên “thương hiệu” của Jolie Nguyen còn là gu ăn mặc sang chảnh và cuộc sống giàu có. Sau khi giành vương miện hoa hậu, Jolie Nguyen tích cực tham gia sự kiện giải trí Việt", bài viết có đoạn.
"Một bức ảnh cho thấy các hộp đựng giày Louboutin chất đống bên trong một chiếc siêu xe. Trong khi một hình ảnh khác, chủ nhân của nó không ngần ngại khoe hình xấp ngoại tệ bên cạnh một chiếc đồng hồ xa xỉ, được đặt trên táp lô của một chiếc xe đắt tiền.
Các thành viên nữ của nhóm thì khoe ảnh đang thử quần áo của các nhà thiết kế danh tiếng, đồng thời phô trương bộ sưu tập túi xách đắt tiền của họ", bài báo viết.
Thiên Bình (Nguoiduatin.vn)