Bị tố gian lận, nhân viên cây xăng đánh khách hàng

20/09/2016 17:34:00

Sau một hồi bị chửi bới, tố đổ xăng gian lận, nữ nhân viên cây xăng ở Thanh Hóa lao vào ẩu đả với khách hàng. Người này sau đó đã bị công ty đình chỉ công việc.

Sau một hồi bị chửi bới, tố đổ xăng gian lận, nữ nhân viên cây xăng ở Thanh Hóa lao vào ẩu đả với khách hàng. Người này sau đó đã bị công ty đình chỉ công việc.

Sự việc diễn ra tại cây xăng dầu Petrolimex trên quốc lộ 45, đoạn qua xã Quảng Thịnh (TP.Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Bi to gian lan, nhan vien cay xang danh khach hang hinh anh 1
Nữ nhân viên cây xăng dùng thùng xốp lao vào đánh khách khi bị tố gian lận. Ảnh: Cắt từ clip.

Trong clip, người phụ nữ văng tục chửi bới nhân viên cây xăng “bơm không tử tế”, “ăn không của người ta”. Nữ nhân viên cũng liên tục đáp lại nhiều câu chửi tục và hỏi: “Có bằng chứng không?”.

Nữ khách hàng đáp lại: "Tao có bằng chứng mới quay lại. Ai có hơi mô mà quay lại nói dối bay". Vị khách vừa nói dứt lời thì bị nữ nhân viên cầm thùng xốp lao vào đánh.

Hai bên xảy ra xô xát. Thấy vậy, một nam nhân chạy đến quát lớn và tách họ ra. Anh này nói lớn: “Nếu chị có thời gian ở đây thì sẽ có người mở camera cho chị xem. Đừng như thế!”. Sau đó, cuộc ẩu đả giữa hai bên mới dừng lại.

Chiều 20/9, trao đổi với Zing.vn, ông Lê Thiên Nga, Phó giám đốc Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa), cho biết cơ quan này đã nắm được sự việc. Nữ nhân viên trong clip có tên Lê Thị Thanh. Sự việc xảy ra khi chị này đã hết ca làm việc.

Bi to gian lan, nhan vien cay xang danh khach hang hinh anh 2
Nhân viên túm tóc, đánh nhau với khách. Ảnh: Cắt từ clip.
 

“Sau khi nắm thông tin ngày hôm qua, công ty đã lập tức đình chỉ công việc của chị này để xác minh sự việc. Sau đó, chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật theo luật lao động và nội quy công ty”, ông Nga nói.

Phó giám đốc Nga khẳng định công ty thường xuyên đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bán hàng cho nhân viên. Hành động này của một cá nhân nhưng lại ảnh hưởng đến tập thể của công ty.

“Sự việc chưa biết đúng hay sai nhưng khách hàng bao giờ cũng đúng, thế mới là bán hàng. Kể cả khách hàng có sai mười mươi thì mình cũng không được hành động như thế”, ông Nga khẳng định.
 

Theo N.Dương (Zing.vn)

Nổi bật