2 dự án phim
Dự án đầu tiên, Ronaldo bắt tay với Facebook. Siêu sao của Real chung tay sản xuất loạt phim về đội bóng của các nữ sinh trung học tại New York. Loạt phim này sẽ được phát trên nền tảng xem video Facebook Watch.
CR7 chia sẻ: “Những thăng trầm của các cô gái trong phim có khá nhiều nét tương đồng với câu chuyện của đời tôi. Loạt phim này làm về môi trường bóng đá nhưng không chỉ xoay quanh các trận đấu. Ở đó, các bạn còn được thấy nhiều giá trị, thử thách, tình bạn, nỗ lực, xung đột và sự đoàn kết nữa. Nói chung là đủ mọi cung bậc của cuộc sống”.
Không phải vô cớ mà CR7 được phía Facebook chọn mặt gửi vàng như vậy. Hiện CR7 chính là nhân vật có nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội này. Tài khoản Facebook của anh đã thu hút tới 122,4 triệu fan. Với tầm ảnh hưởng vô đối như vậy của CR7 trên Facebook, loạt phim kể trên hứa hẹn sẽ thành “bom tấn”.
CR7 từng tâm sự: “Mỗi khi tôi rảnh rỗi, một trong những sở thích của tôi là xem truyền hình”. Anh không hề nói suông về tình yêu phim ảnh của mình. Song song với quá trình bắt tay cùng Facebook sản xuất phim, CR7 còn hợp tác với hãng sản xuất phim hoạt hình và truyện tranh của Ấn Độ, Graphic India. Trước mắt CR7 và Graphic India làm phim hoạt hình “Striker Force 7” với chính CR7 là nhân vật trung tâm. Ngoài ra, đôi bên còn tung ra thị trường truyện tranh, game và các nội dung số liên quan đến “Striker Force 7” nữa.
2 dự án phim vừa kể khiến các fan rất háo hức chờ đợi. Cũng cần nhắc lại thêm rằng từ lâu CR7 còn ấp ủ tham vọng lấn sân Hollywood. Anh rất muốn được thử sức với một vai diễn nặng ký trên màn ảnh rộng. Không loại trừ khả năng sau khi thử làm nhà sản xuất phim, CR7 sẽ hiện thực hóa giấc mơ tài tử điện ảnh.
Chinh phục dạ dày fan Brazil
Giấc mơ làm tài tử điện ảnh của CR7 tạm thời hãy còn là chuyện của tương lai. Hiện tại anh tiếp tục bành trướng sức mạnh của một doanh nhân. Anh mở rộng đất làm ăn sang tận Brazil.
Các nguồn tin tại Bồ Đào Nha và Brazil cho hay CR7 đã đạt được thỏa thuận hợp tác với hệ thống resort Gramado Park và hãng chocolate Lugano mở chuỗi nhà hàng trên xứ Samba. Chuỗi nhà hàng này được gắn tên Dona Dolores theo tên thân mẫu Dolores của CR7 và chuyên phục vụ các món Bồ Đào Nha.
Nhà hàng đầu tiên trong chuỗi Dona Dolores sẽ mọc lên ở thành phố Gramado thuộc bang Rio Grande do Sul ở miền Nam của Brazil. Dự kiến nhà hàng này sẽ khai trương đúng dịp World Cup 2018 khởi tranh trên đất Nga vào tháng 6 tới đây.
Đích thân thân mẫu Dolores của ngôi sao khoác áo Real sẽ lên thực đơn và chuyển giao công thức chế biến các món đặc sản Bồ Đào Nha cho Dona Dolores. Bà chị gái Katia của CR7 cũng sẽ góp tay vào dự án kinh doanh ẩm thực này. CR7 lúc nào cũng tự hào có mẹ và chị gái “nấu ăn ngon nhất Quả Đất”. Mẹ con Dolores – Katia đã chung tay ra sách dạy nấu ăn tại Bồ Đào Nha. Riêng Katia cũng đã mở nhà hàng ở quê nhà Madeira.
CR7 ngày càng thể hiện rõ là ngôi sao sân cỏ năng động kinh doanh nhất thế giới. Trước khi lấn sân làm phim và mở chuỗi nhà hàng tại Brazil, anh cũng đã bắt tay với đối tác Pestana xây dựng chuỗi khách sạn ở nhiều thành phố khác nhau trên thế giới, đã xây dựng thương hiệu thời trang riêng, mở dịch vụ cho thuê chuyên cơ,…
Quyết đòi lại ngôi vị “vua mạng xã hội”
Cùng lúc ôm 3 dự án làm ăn đầy tham vọng, CR7 quyết sớm đòi lại ngôi vị “ông vua mạng xã hội” mà anh giữ suốt bấy lâu nay. Ngôi vị này vừa bị game thủ nổi tiếng người Mỹ, Tyler Blevins cướp mất. Game thủ được biết đến nhiều với nghệ danh Ninja này vừa vượt mặt CR7, trở thành ngôi sao thể thao có nhiều lượng tương tác nhất trên mạng xã hội trong tháng 4/2018.
Theo Hạnh Nguyễn (Bongdaplus.vn)