Vào đầu mùa giải này, sau khi nhà tài trợ FLC chia tay đội bóng, CLB Thanh Hóa đã thực hiện đổi logo. Tuy nhiên đội bóng này tiếp tục khiến cho tất cả phải bất ngờ khi vừa có lần thứ hai thay đổi logo chỉ trong vòng một mùa giải.
Theo giải thích từ phía CLB Thanh Hóa, các hình ảnh trên logo mới đều mang tính biểu trưng cho địa phương. Hình ảnh Cầu Hàm Rồng đại diện cho sự bất khuất, kiên cường của người dân xứ Thanh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.
Hình ảnh Trống Đồng đại diện cho nền văn hóa Đông Sơn - cái nôi của người Việt Cổ, trống đồng cũng là đại diện cho nền văn minh lúa nước của hai vùng đồng bằng Sông Chu và Sông Mã của Thanh Hóa. Biểu tượng Thánh Gióng bay lên trời, thêm hình ảnh giống như một quả tên lửa bay cao với ý nghĩa CLB Thanh Hóa sẽ bay nhanh bay cao hơn.
Hiện tại, Thanh Hóa đang xếp thứ 10 với 10 điểm sau 9 vòng đấu. Đặc biệt sau sự trở lại của bầu Đệ, đội bóng xứ Thanh đã giành được tới 7 điểm trong 3 vòng đấu vừa qua để thoát khỏi vị trí bét bảng, trong đó có trận thắng bất ngờ với tỉ số 4-1 trước nhà đương kim vô địch Hà Nội ở vòng 9.
Kiều Phong (SHTT)