Một nam sinh tên Sai Anwesh Amrutam Pradhan đã lên Twitter và kiến nghị cơ quan dịch vụ xe buýt thay đổi thời gian để cậu không bị muộn học. Và, chỉ trong vòng một ngày, sở giao thông đô thị vùng thành phố Bhubaneswar (CRUT) đã ký quyết định điều chỉnh thời gian xe hợp lý theo nguyện vọng của cậu bé.
Tweet lịch sự với nội dung như sau: "Cháu là một học sinh của trường công lập MBS, Bhubaneswar. Hàng ngày cháu sử dụng Mo Bus để di chuyển đến trường. Nhưng thật tiếc khi thời gian của các chuyến xe buýt đã được thay đổi gần đây khởi hành lúc 7:40 sáng, trong khi cháu cần có mặt ở trường lúc 7:30 sáng. Vì lý do này, cháu sẽ rất biết ơn nếu CRUT xem xét vấn đề và thực hiện một số hành động kịp thời".
CRUT đã trả lời rất nhanh: "Chào buổi sáng! Sai, chúng tôi đã ghi nhận yêu cầu của bạn và chia sẻ với bộ phận liên quan để xem tính khả thi".
Và chỉ ngày hôm sau, nhân viên chuyên trách dưới sự cho phép của Giám đốc điều hành CRUT đã trả lời các tweet của Sai như sau: "Sai thân mến, MoBus di chuyển bằng tình yêu của những người đi học, đi làm như bạn. Thời gian tuyến buýt bạn sử dụng sẽ được thay đổi với chuyến đầu tiên bắt đầu lúc 7h00 sáng. Bạn sẽ không bị trễ học. Với tình cảm của toàn thể đội ngũ CRUT, chúng tôi chúc bạn học tốt".
Cử chỉ nhỏ và hành động nhanh chóng này của CRUT đang được mọi người đánh giá cao trên mạng xã hội . Nó thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của người lớn đến việc học tập của trẻ nhỏ, cũng như khả năng lắng nghe góp ý từ phía khách hàng.
Dịch vụ công đáp ứng nhanh như vậy là rất hiếm và mong CRUT cũng như các ban ngành khác phát huy để ngày càng kinh doanh thuận lợi.
Theo Nguyên Anh (Nguoiduatin.vn)