Hành khách kiện hãng hàng không vì bị rụng răng do ăn phải kem quá lạnh

29/10/2024 10:36:32

Hành khách JetBlue kiện hãng hàng không này vì phục vụ món kem quá lẹnh khiến cô bị "chấn thương miệng".

Hành khách kiện hãng hàng không vì bị rụng răng do ăn phải kem quá lạnh

Kiara Quinonez cho rằng cô trải qua "đau đớn, khổ sở và khủng hoảng tâm lý" sau khi ăn món kem sandwich trên chuyến bay của hãng JetBlue từ New York (Mỹ) tới Pháp hồi đầu tháng.

Trong đơn kiện hãng JetBlue, Quinorez nói món kem quá lạnh đã khiến cô "bị chấn thương nghiêm trọng, trong đó có vết rạn chân răng".

Nữ hành khách cũng cho biết cô phải "tìm kiếm hỗ trợ y tế" ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Charles de Gaulle ở Paris, đồng thời "phải tiếp tục điều trị sau khi trở lại Mỹ". Theo nội dung đơn kiện, Quinonez sau đó phải nhổ rằng bị tổn thương và thay bằng răng giả.

Ngoài đau đớn và "khổ sở tinh thần", đơn kiện cũng cho biết Quinonez phải thanh toán "chi phí chăm sóc và điều trị y tế vẫn đang tiếp diễn".

Chuyên gia luật Christopher Fraser cho rằng hãng hàng không JetBlue đã thiếu trách nhiệm khi "phụ vụ món ăn ở nhiệt độ thấp hơn ngưỡng có thể cho là an toàn đối với hành khách."

Đơn kiện đổ lỗi cho JetBlue "không cảnh báo" Quinonez về món sandwich kem trước khi cô ăn phải và bị tổn thương răng miệng.

Hoài An (SHTT)

Nổi bật