Ngày 20/11, Sohu đưa tin giá trị thương mại của Angelababy lao dốc thảm thương sau khi bị phong sát ở Trung Quốc. Tháng 12 tới đây, cô trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí ELLE. Tuy nhiên, số lượng người đặt mua trước ấn phẩm này không mấy khả quan, ế ẩm.
Trang tin cho biết, sau khi nắm được tình hình, phía Angelababy đã chi không ít tiền để tăng cường hoạt động quảng bá. Thế nhưng việc này cũng không thể cứu nổi doanh số bán tạp chí ảm đạm của nữ diễn viên.
Ngoài ra, một bộ phận người hâm mộ đang bắt đầu quay lưng với Angelababy. Họ công khai rao bán poster có chữ ký của minh tinh này với giá rẻ bèo trên mạng xã hội.
Tình trạng trên chứng tỏ lượng fan nội địa của Angelababy đang giảm sút nghiêm trọng. Từ đó đặt ra nỗi lo cho tương lai của người đẹp 34 tuổi.
Hiện tại, để duy trì sự tồn tại của mình trong showbiz, minh tinh Hong Kong (Trung Quốc) đã chuyển sang hoạt động ở thị trường nước ngoài. Cô vừa làm gương mặt trang bìa tạp chí Grazia Singapore vào ngày 16/11.
Tuy nhiên, sự trở lại của Angelababy không được đánh giá và tràn ngập sự tranh cãi. Hình ảnh mới của ngôi sao sinh năm 1989 bị chê hốc hác, xuống sắc. Không những vậy, cô còn mặc trang phục của một thương hiệu từng bị tẩy chay nhiều lần vì xem thường khách hàng Trung Quốc. Điều này khiến nữ nghệ sĩ càng thêm mất điểm trong mắt công chúng xứ tỷ dân.
Theo Vy Anh (Phụ Nữ Mới)