Mới đây, một cư dân mạng đã đăng bài "bóc phốt" việc thương hiệu mỹ phẩm của Ngọc Trinh do Hương Giang làm đại diện thương hiệu nhận tiền nhưng không gửi hàng cho khách.
Cụ thể, cư dân mạng này cho biết sau khi nhắn tin và được tư vấn thì cô đã chuyển khoản hơn 4 triệu để mua sản phẩm làm đẹp của công ty Ngọc Trinh. Tuy nhiên, 2 tuần sau khách hàng này vẫn chưa nhận được đồ đã đặt mua, nhắn tin qua fanpage thì tiếp tục bị hẹn từ ngày này qua ngày khác vẫn không thấy hàng đến. Phía công ty còn khẳng định đã gửi đồ đi nhưng không xuất ra được giấy tờ nào chứng minh hàng đã được vận chuyển đến người mua.
Quá tức giận, cư dân mạng này đã nhắn tin thẳng tới Facebook của Ngọc Trinh - CEO của nhãn hàng và Hương Giang - đại sứ thương hiệu để yêu cầu giải quyết rõ ràng.
Theo cập nhật của người khách này, cô đã được phía Ngọc Trinh trả lời tin nhắn, bên nhãn hàng cũng đã gọi điện hẹn ngày giao hàng và yêu cầu xóa bài đăng tố cáo. Tuy nhiên, người khách hàng này vẫn đang tiếp tục chờ đợi phía Ngọc Trinh có giao hàng cho mình không, hay lại tiếp tục "bỏ bom" như những lần trước.
Theo Biện Bạch Hiển (Pháp Luật & Bạn Đọc)