Tối ngày hôm qua, cả showbiz Hoa ngữ "sốt xình xịch" trước loạt biến căng đến từ cái tên Trương Triết Hạn. Không thể ngờ được rằng, mỹ nam Sơn Hà Lệnh chính thức "lật đổ" Ngô Diệc Phàm khi trở thành sao nam đầu tiên trong làng giải trí bị 27 nhãn hàng liên tiếp tuyên bố cắt đứt hợp đồng hợp tác. Logo của loạt nhãn hàng lần lượt bị gạch dấu X đỏ chỉ trong vòng 4 tiếng đồng hồ, chứng minh scandal của Trương Triết Hạn bê bối tới mức độ nào.
Nguyên nhân của hành động gây sốc trên chính là việc nam diễn viên họ Trương vướng vào bê bối liên quan đến vấn đề nhạy cảm nghiêm trọng. Chỉ trong vòng 1 buổi chiều, lần lượt các bộ phim, show truyền hình đồng loạt thông báo ngừng hợp tác với Trương Triết Hạn, sau đó, hàng loạt các nhãn hàng từ cao cấp tới bình dân đều tuyên bố huỷ hợp đồng.
Trước đó, Ngô Diệc Phàm khi vướng vào bê bối tình dục rúng động, 15 thương hiệu dần dần đăng bài thông báo kết thúc hợp tác, tuy nhiên, phải mất tới 3 ngày, các nhãn hàng mới lần lượt rủ nhau dừng hợp đồng. Vậy nhưng, với scandal của Trương Triết Hạn, chỉ đúng 4 tiếng đồng hồ, anh mất trắng tất cả các hợp đồng hợp tác.
Trong số 27 thương hiệu "chạy làng" khi scandal của Trương Triết Hạn nổ ra, có rất nhiều cái tên hot như đồng hồ LONGINES, hãng thời trang LANVIN, mỹ phẩm Clinique, mỹ phẩm NIVEA, game Tân Ảo Mộng Tru Tiên, trang sức Pandora, bia Yến Kinh, bánh Glico,....
Theo Nhã An (Doanh Nghiệp & Tiếp Thị)