Đến thời điểm hiện tại, sau hàng loạt lùm xùm xung quanh câu chuyện ngoại tình với trai trẻ rapper PG One và cắm sừng Giả Nãi Lượng, Lý Tiểu Lộ vẫn luôn là cái cái tên tốn nhiều giấy mực nhất của giới truyền thông Cbiz. Sau tin đồn cho rằng cô nàng đã đổi tên của con gái về họ của mình, thì nay Lý Tiểu Lộ lại tiếp tục chiếm vị trí từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc với doanh thu bất ngờ từ việc bán hàng online.
Được biết, gần đây Lý Tiểu Lộ đã chia sẻ một vlog trên Weibo nhằm quảng bá cho thương hiệu thời trang cá nhân của mình. Trong đó, cô nàng đã chia sẻ rằng bản thân là nhà thiết kế độc lập của thương hiệu này. Từ việc vẽ bản thảo thiết kế, chọn chất liệu, may mẫu cho đến công đoạn cuối cùng đều do chính bản thân Lý Tiểu Lộ chỉ dẫn, quản lí. Đồng thời, Lý Tiểu Lộ cũng bày tỏ, trở thành nhà thiết kế thời trang là mơ ước từ nhỏ của bản thân.
Thế nhưng, điều đáng chú ý hơn cả vẫn là doanh thu đáng kinh ngạc của shop online. Lần đầu tiên có netizen đã thống kê số liệu kinh doanh của cửa hàng, chỉ trong vòng một đêm, từ tối ngày 26 đến sáng ngày 27/9, Lý Tiểu Lộ đã bán được tổng cộng 835 bộ, và doanh thu đã đạt được là 12 nghìn Nhân dân tệ, xấp xỉ hơn 400 triệu đồng. Với những con số khủng như vậy, nhiều cộng đồng mạng đã cho rằng, Lý Tiểu Lộ có lẽ hợp với công việc kinh doanh thế này hơn là quay lại làng giải trí.
Theo Thùy Dung (Helino)