Công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO bị chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng để PR, đại diện giải thích liệu có hợp lý?

10/01/2021 06:20:00

Giữa lúc netizen đang “khẩu chiến”, đại diện phía công ty mỹ phẩm của Hương Giang đã đưa ra phản hồi chính thức.

Tối ngày 9/1, một diễn đàn MXH bất ngờ đăng tải bài viết tố công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO đã mượn nơi linh thiêng ở Côn Đảo để chiêu trò, PR sản phẩm. Theo nội dung bài viết, công ty mỹ phẩm của Hương Giang đã dâng lễ vật là 1 mâm đựng son đầy và còn lan truyền những chuyện tâm linh để thu hút người mua.

Đáng nói, dân mạng còn phát hiện Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã đặt ngay mỗi người 9 thỏi son dưới bài quảng cáo của 1 người trong công ty. Hành động của Hương Giang bị dân mạng cho là đang hưởng ứng chuyện công ty lợi dụng nơi linh thiêng để PR thương hiệu.

Công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO bị chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng để PR, đại diện giải thích liệu có hợp lý?
Netizen còn soi được Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp cũng hưởng ứng mua mỗi người 9 thỏi son của thương hiệu này

Liên hệ với phía công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO, đại diện phản hồi như sau: "Chúng tôi đã nói rõ số lượng son dâng lễ là 50 cây, tương đương 29,5 triệu đồng sẽ tặng cho lực lượng vũ trang trên đảo Côn Đảo. Ngày 21/1, trên đảo tổ chức Tết quân nhân, sáng 22/1 công ty sẽ đến Ban chỉ huy Quân sự huyện tặng quà cho 14 đơn vị đóng quân trên đảo. Mỗi đơn vị, chúng tôi hỗ trợ 2 triệu. Trong bài đăng chúng tôi có nói rõ điều này, đây là hoạt động thiện nguyện không phải thương mại.

Việc dâng son, gương, lược hay áo dài lên rồi xin về để dùng là chuyện vẫn thường diễn ra. Đó là nét tín ngưỡng cá nhân của mỗi người.

Về việc Hương Giang mua 9 cây son hưởng ứng, vì Giang không trực tiếp đi lễ nên cô ấy nhắn cho bạn trợ lý mong muốn có 9 cây để lấy lộc may mắn. Là CEO, cô ấy có thể sử dụng sản phẩm mà không phải trả bất cứ chi phí nào cả nhưng với số son này cô ấy trả tiền đàng hoàng, vì Hương Giang cũng muốn đóng góp vào hoạt động ý nghĩa này. Vấn đề này hết sức bình thường".

Có thể nói, việc tin tưởng và cầu may mắn ở nơi linh thiêng là hành động tín ngưỡng của cá nhân mỗi người và cần được tôn trọng. Tuy nhiên, việc đặt sản phẩm công khai và bày rõ thương hiệu ở nơi thờ cúng với tính chất PR khiến nhiều người khó lòng chấp nhận được, dù với bất kì mục đích gì.

Công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO bị chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng để PR, đại diện giải thích liệu có hợp lý? - 1
Phía Hương Giang cho biết số tiền bán những thỏi son này sẽ dùng để hỗ trợ lực lượng cán bộ ở Côn Đảo
Công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO bị chỉ trích vì lợi dụng nơi linh thiêng để PR, đại diện giải thích liệu có hợp lý? - 2
Ngoài hoạt động nghệ thuật, Hương Giang đang là CEO của 1 hãng mỹ phẩm

 

Theo HẠ ANH (Tổ quốc)

Nổi bật