Thêm phiên bản đặc biệt của siêu xe Ferrari được người chơi xe đưa về Việt Nam. |
Ngoại hình 458 Speciale có nhiều thay đổi so với 458 Italia như nắp ca-pô thiết kế góc cạnh, dữ dằn hơn với dãy sọc lớn, hốc gió bên hông, cản va sau, cặp ống xả tròn đặt đối xứng ở đuôi xe cũng là những thay đổi ấn tượng trên phiên bản hiệu suất cao của 458 Italia.
458 Speciale được thiết kế mang đậm kiểu dáng khí động học khi cánh gió có thể điều chỉnh ở cả đầu và đuôi xe với khả năng "ép" chiếc xe xuống mặt đường ở tốc độ cao. 458 Speciale trang bị tính năng kiểm soát độ bám đường mới giúp người điều khiển dễ dàng hơn trong việc kiểm soát khả năng vận hành nâng cao khả năng xử lý cho chiếc xe. Tính năng này vận hành thông qua việc biến đổi mômen xoắn giữa các bánh xe thông qua hệ thống E-Diff.
Hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử, hệ thống treo, hệ thống điều khiển góc phụ và khung gầm đều mang tới khả năng vận hành tốt nhất cho 458 Speciale.
Ferrari 458 Speciale có hệ thống phanh Extreme Design như trên chiếc LaFerrari. Đây là phanh đĩa gốm carbon mà Brembo làm riêng cho Ferrari, nó cho phép chiếc xe dừng lại trong quãng đường ngắn hơn.
458 Speciale xuất hiện lầu đầu tiên tại triển lãm xe hơi Frankfurt, Đức năm 2013. 458 Speciale có tỷ lệ công suất/dung tích động cơ cao nhất trong các mẫu xe động cơ nạp khí tự nhiên của Ferrari lúc bấy giờ.