Mẫu xe côn tay dáng cruiser phiên bản mới nhập khẩu tư nhân thuộc hàng xuất thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3.
Đèn pha kiểu dáng mới, đèn hậu mới thon gọn hơn. Bộ đèn xi-nhan mới hình giọt nước, đời trước đèn tròn thô hơn. Suzuki cũng cải tiến tay côn và bộ ly hợp nhẹ hơn.
Suzuki GN125-2F bản 2017 giá trên 40 triệu đồng tại Việt Nam. Ảnh: Lương Dũng. |
GN125-2F 2017 nhập khẩu không chính hãng về Việt Nam, mẫu xe côn tay do Suzuki Trung Quốc sản xuất. Đây cũng là phiên bản xuất khẩu sang Nhật Bản và Hàn Quốc.
GN125-2F bản 2017 nâng cấp một số tính năng để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3 như bộ chế hòa khí cơ thương hiệu Mikuni, hệ thống ống xả mới tích hợp bộ lọc khí thải. Hãng xe Nhật bổ sung thêm cần đạp khởi động, bảng đồng hồ mới thể thao hơn.
Suzuki trang bị cho GN125-2F 2017 động cơ một xi-lanh dung tích thực 124 phân khối, làm mát bằng gió, công suất 10,4 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2 Nm tại 7.000 vòng/phút. Hộp số 5 cấp.
Xe dài 1.970 mm, rộng 770 mm và cao 1.110 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 1.275 mm, khoảng sáng gầm 153 mm và độ cao yên 735 mm. Bình xăng dung tích 9 lít, trọng lượng 110 kg. Cặp vành đúc 5 chấu với vành trước 18 inch và vành sau 16 inch, kết hợp với lốp không săm. Trang bị an toàn với phanh đĩa đơn trước 2 piston kẹp phanh và phanh trống sau.
Suzuki GN125 thịnh hành tại Việt Nam trong những năm 1996-2001, dưới dạng xe nhập khẩu sau đó lắp ráp trong nước. Đến 2003, GN125 dần vắng bóng và không còn sản xuất tại Việt Nam.
Suzuki GN125-2F 2017 bán ra với 3 màu lựa chọn, giá tham khảo tại Quang Phương Motor trên 40 triệu đồng.
GN125-2F 2017 do Suzuki Trung Quốc sản xuất và xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. |
Xe sử dụng cặp vành đúc thiết kế 5 chấu thể thao. |
Hệ thống ống xả mới đạt chuẩn khí thải Euro 3. Hãng bổ sung thêm cần đạp khởi động. |
GN125-2F 2017 kiểu dáng cruiser với yên thấp, tay lái rộng. |
Suzuki GN125-2F bản 2017 giữ nguyên kiểu dáng so với phiên bản cũ. |
Đèn pha cổ điển mới. |
Bảng đồng hồ thiết kế lại thể thao hơn. |
Động cơ 125 phân khối sử dụng bộ chế hòa khí cơ hiệu Mikuni. |
Yên xe giữ nguyên kiểu dáng giống phiên bản cũ. |
Đuôi xe phong cách cổ điển. |
Theo Lương Dũng (VnExpress.net)