Mẫu xe đường trường 300 phân khối bán qua đại lý chính hãng với giá khoảng 160 triệu đồng.
Honda Rebel 300 tại triển lãm môtô, xe máy Việt Nam 2017 hồi đầu tháng 5. |
Rebel sẽ là một trong những sản phẩm phân khối lớn đầu tiên mà Honda Việt Nam phân phối trong chiến lược tập trung vào phân khúc này. Ngoại hình độc đáo, dù là dòng xe đường trường nhưng Rebel 300 mang phong cách của một chiếc bobber với lốp dày dặn, vành kiểu cổ điển nhưng gọn gàng. Tư thế lái thoải mái.
Rebel 300 sử dụng khung sườn dạng ống, chiều dài trục cơ sở 1.488 mm, yên đơn với chiều cao 690 mm. Bình xăng 11,2 lít thiết kế sắc sảo và như dựng đứng lên. Bên cạnh đó là chắn bùn sau giống xe bobber.
Xe sử dụng động cơ DOHC 2 xi-lanh, dung tích 286 phân khối thừa hưởng từ CBR300R. Động cơ công suất 30,4 mã lực tại vòng tua máy 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 27 Nm tại vòng tua máy 7.250 vòng/phút.
Hệ thống giảm xóc trước loại phuộc ống lồng đường kính 41 mm, giảm xóc sau lò xo đôi. Phanh đĩa đơn đường kính 296 mm cho cả bánh trước 130/90 và bánh sau 150/80.
Trong quá khứ, Honda Rebel nổi tiếng là mẫu xe dành cho người bắt đầu chơi phân khối lớn với phiên bản 125 và 250 phân khối trên thị trường thế giới cũng như tại Việt Nam.
Honda giới thiệu Rebel 300 lần đầu tiên vào tháng 11 năm ngoái tại triển lãm môtô Long Beach, Mỹ, đánh dấu sự trở lại phân khúc cruiser với thiết kế mang phong cách gọn, cơ bắp và đơn giản kiểu Mỹ.
Ngoại hình mang dáng dấp của một chiếc bobber, Rebel 300 nhắm đến phân khúc khách hàng trẻ. |
Động cơ 300 phân khối loại dùng trên CBR300R của hãng. |
Ống xả kích thước lớn đặt thấp. |
Bình xăng thiết kế kiểu dựng đứng mạnh mẽ, khỏe khoắn. |
Yên xe đơn thấp tạo tư thế ngồi thoải mái. |
Bảng đồng hồ điện tử trên Honda Rebel 300. |
Đèn pha đơn đặc trưng của cruiser. |
Xe sử dụng hệ thống truyền động bằng xích. |
Theo Đức Quang (VnExpress.net)