Chiếc Honda Winner 150 đã có kiểu dáng đầy "kích thích" được biker An Giang trang bị cho một loạt đồ chơi và dàn áo phong cách Repsol.
Tại Việt Nam, Honda Winner 150 chỉ được bán chính thức với 4 màu sắc chia làm 2 phiên bản, tuy nhiên ở nhiều nước Đông Nam Á khác, chiếc xe còn có thêm bản tem đấu Repsol theo phong cách những chiếc xe đua MotoGP của đội Repsol Honda "đình đám" trong nhiều năm qua. |
|
Để khiến chiếc Winner của mình trở nên nổi bật hơn, một biker An Giang đã lựa chọn thiết kế tem này cho chiếc xe của mình. Bên cạnh đó, anh còn trang bị cho xe hàng loạt các món đồ chơi khác, khiến nó trở nên hấp dẫn hơn nữa. |
|
Ở phía trước, chiếc mâm 6 cánh kép nguyên bản của Winner đã được sơn lại với màu cam "đúng điệu" Repsol, đi kèm với đĩa phanh nguyên bản. Tuy nhiên, hệ thống phanh trước đã trở nên an toàn hơn với heo Brembo pát CNC và dây dầu vỏ kim loại. Trang trí ở phía trước xe là những con ốc titan Proti bắt mắt. |
|
Ở phía sau bánh trước của chiếc xe, két tản nhiệt nguyên bản của Winner đã được bảo vệ bởi lưới chắn với khung màu vàng đẹp mắt. Đây là một trong các món phụ kiện được chính Honda thiết kế và sản xuất dành riêng cho Winner 150. |
|
Ở hai đầu tay lái, chủ xe đã lắp cho chiếc xe côn tay Winner cặp gù Rizoma, bên cạnh đó là cặp tổng phanh và côn AEM với tay bằng sợi carbon. Được biết cặp tay này có trị giá khoảng 10 triệu đồng. |
|
Ở phía sau, thương hiệu AEM tiếp tục được lựa chọn với bình dầu rời cho phanh sau bằng titan, được bắt vào xe thông qua pát Rizoma màu vàng nổi bật. |
|
Bên cạnh đó, phuộc sau monoshock nguyên bản của Winner 150 cũng đã được chủ xe thay bằng cây phuộc Ohlins bình dầu rời "hàng hiệu", chống sàng lắc và khiến cho chiếc xe vận hành êm ái, ổn định hơn. |
|
Kết hợp với cặp lốp Michelin Pilot Sport, khả năng điều khiển của Winner càng trở nên tốt hơn nữa nhờ lốp bám đường hơn. và hệ thống giảm xóc trước/sau tốt. |
|
Chiếc xe côn tay thể thao Honda Winner 150 đã có kiểu dáng đầy "kích thích" khi được một biker An Giang trang bị cho một loạt đồ chơi và dàn áo dán tem phong cách Repsol. |
Theo Kiều Anh (Kienthuc.net.vn)