Siêu xe LaFerrari mui trần sẽ cho phép với một kiểu mui cứng bằng sợi carbon và một kiểu mui mềm. Về động lực, bản mui trần có cùng chỉ số hiệu suất như mẫu LaFerrari nguyên bản, với một động cơ V12 800 mã lực kết hợp một động cơ điện 120kW đem lại tổng công suất 963 mã lực.
Trên bản mui trần, các điều chỉnh đáng kể được Ferrari thực hiện ở khung sườn với mục đích đảm bảo duy trì cùng độ cứng vững, khả năng chịu lực xoắn vặn thân xe như phiên bản Coupe. Đặc tính khí động học của xe cũng được hoàn thiện để đảm bảo cùng hệ số cản khí động cho dù khi xe không có mui.
Hình ảnh chính thức đầu tiên về bản mui trần của LaFerrari |
LaFerrari cũng là chiếc xe đầu tiên trong lịch sử Ferrari được trang bị hệ thống HY-KERS. Nó là sự kết hợp của một động cơ xăng V12 6.262cc công suất 800 mã lực và giới hạn đỏ vòng tua 9.250v/ph với một động cơ điện 120kW, đem lại mức công suất kết hợp là 963 mã lực. Mức mô-men xoắn đạt được giá trị cao ngay từ vòng tua thấp nhờ vào động cơ điện được tích hợp trong hệ động lực, giúp tạo khả năng tăng tốc tối ưu hơn so với chỉ sử dụng động cơ đốt trong. Mô-men xoắn tổng cộng của xe đạt ở mức 900Nm. Những kinh nghiệm trường đua từ Scuderia được áp dụng cho phép thiết kế bộ pin nguồn có trọng lượng nhẹ, chỉ 60kg, và kích thước nhỏ gọn, trong khi chứa đựng dung lượng cao. Hệ động lực này kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp DCT. Sức mạnh của xe được Ferrari minh chứng thông qua các con số cho thấy khả năng tăng tốc xuất sắc như 0-100km/h dưới 3 giây, từ 0-200km/h dưới 7 giây và từ 0-300km/h mất 15 giây.
Có tổng cộng 499 chiếc LaFerrari bản Coupe được sản xuất với giá lúc công bố là 1,69 triệu USD. Đối thủ trực diện của LaFerrari là McLaren P1 và Porsche 918 Spyder.
Hình ảnh chính thức đầu tiên về bản mui trần của LaFerrari |