Mẫu xe đa địa hình hạng trung của hãng xe BMW mới được giới thiệu. |
Thế hệ F800 GS Adventure (GSA) 2017 tiếp tục cải tiến công nghệ, đưa chiếc enduro trở thành xe đa địa hình thực sự như đàn anh nổi tiếng R1200 GSA.
Xe dài 2.305 mm, rộng 925 mm và cao 1.450 mm. Yên cao 890 mm. Phiên bản dành cho khách hàng châu Á với tùy chọn yên thấp còn 850 mm. Vành trước 21 inch, vành sau 17 inch loại nan hoa. Hệ thống kiểm soát khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 4. Van tiết lưu điện tử mới được nâng cấp, cho phép động cơ phản ứng nhanh hơn. Cải thiện tốt hơn hai chế độ lái tiêu chuẩn Rain và Road (đường trơn trượt, đường bằng phẳng).
F800 GSA 2017 trang bị chọn thêm gói off-road. Động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch với 2 xi-lanh thẳng hàng có công suất 85 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút. Tốc độ tối đa 193 km/h.
Chống bó cứng phanh (ABS) là trang bị tiêu chuẩn, trong khi kiểm soát cân bằng tự động ASC và điều chỉnh hệ thống treo điện tử ESA là các tùy chọn. Cặp phanh đĩa trên bánh trước có đường kính 300 mm, trong khi phanh đĩa đơn trên bánh sau đường kính 265 mm.
Bình xăng dung tích 24 lít, với hệ thống khung gầm bằng ống thép nhẹ. Các trang bị chọn thêm gồm thùng nhôm, bộ chắn thép bảo vệ máy và gầm xe, đèn xi-nhan và đèn pha tăng cường dạng LED, ống xả hiệu Akrapovic...
Mẫu xe đa địa hình hạng trung của hãng xe BMW mới được giới thiệu. |
Thế hệ F800 GS Adventure (GSA) 2017 tiếp tục cải tiến công nghệ, đưa chiếc enduro trở thành xe đa địa hình thực sự như đàn anh nổi tiếng R1200 GSA.
Xe dài 2.305 mm, rộng 925 mm và cao 1.450 mm. Yên cao 890 mm. Phiên bản dành cho khách hàng châu Á với tùy chọn yên thấp còn 850 mm. Vành trước 21 inch, vành sau 17 inch loại nan hoa. Hệ thống kiểm soát khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 4. Van tiết lưu điện tử mới được nâng cấp, cho phép động cơ phản ứng nhanh hơn. Cải thiện tốt hơn hai chế độ lái tiêu chuẩn Rain và Road (đường trơn trượt, đường bằng phẳng).
F800 GSA 2017 trang bị chọn thêm gói off-road. Động cơ 4 thì làm mát bằng dung dịch với 2 xi-lanh thẳng hàng có công suất 85 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại vòng tua 5.750 vòng/phút. Tốc độ tối đa 193 km/h.
Chống bó cứng phanh (ABS) là trang bị tiêu chuẩn, trong khi kiểm soát cân bằng tự động ASC và điều chỉnh hệ thống treo điện tử ESA là các tùy chọn. Cặp phanh đĩa trên bánh trước có đường kính 300 mm, trong khi phanh đĩa đơn trên bánh sau đường kính 265 mm.
Bình xăng dung tích 24 lít, với hệ thống khung gầm bằng ống thép nhẹ. Các trang bị chọn thêm gồm thùng nhôm, bộ chắn thép bảo vệ máy và gầm xe, đèn xi-nhan và đèn pha tăng cường dạng LED, ống xả hiệu Akrapovic...