Husqvarna 701 Svartpilen
Husqvarna 701 Svartpilen sẽ chính thức ra mắt vào năm 2019, các tay đua sắp chạm dần tới ước mơ sở hữu chiếc siêu phẩm này. Husqvarna Svartpilen 701 là mẫu xe hoài cổ mới nhất của hãng xe Thụy Điển, xe sử dụng chung nhiều bộ phận và chi tiết của mẫu Husqvarna Vitpilen 701 ra mắt vào hồi tháng 5 vừa qua.
Xe tiếp tục mang ngôn ngữ thiết kế neo-clasic (tân hoài cổ) tương tự như Vitpilen 701, sử dụng chung khung gầm và động cơ của mẫu KTM 690 Duke. Động cơ của xe là động cơ xylanh đơn, tương tự như mẫu Vitpilen 701 với dung tích 692,7cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 74 mã lực tại tua máy 8.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 72 Nm tại tua máy 6.750 vòng/phút. Đi kèm là hộp số 6 cấp với bộ ly hợp trượt và hệ thống phun xăng điện tử.
Honda CBR500R
Cho năm 2019, CBR500R được nâng cấp với vẻ ngoài thể thao hơn, vị trí điều khiển được cải thiện, đèn LED và miếng dán đề can mới. Động cơ xe cũng đã được tùy chỉnh để cho sức mạnh tối ưu, thân thiện hơn với tay lái mới, bộ ly hợp chống khóa bánh khi dồn số gấp slipper clutch và bảng điều khiển LCD đơn sắc.
Cung cấp sức mạnh cho CBR500R vẫn là khối động cơ 2 xy-lanh DOHC 8 van làm mát bằng chất lỏng, dung tích 471 cc tương tự trên CB500X và CB500F. Động cơ này sản sinh công suất 48 mã lực và mô-men xoắn 43 Nm.
Thân xe được thiết kế mới, được giữ lại phần khung sườn và động cơ. Ốp nhựa xe được thu gọn như một chiếc sportbike thuần chất. Hy vọng chiếc xe này sẽ đến các đại lý bán hàng vào đầu mùa xuân năm tới.
Kawasaki Z400
Z400 vẫn đi theo triết lý thiết kế Sugomi của thương hiệu Kawasaki, tạo ra một sự bản tay thế sức mạnh hơn, nhẹ hơn so với chiếc Z300 cũ.
Khung lưới mắt cáo, bảng điều khiển kỹ thuật số đầy đủ, thiết kế thân xe đẹp, Kawasaki Z400 còn sở hữu đèn pha LED và bộ ly hợp chống khóa bánh khi dồn số gấp slipper clutch.
Yamaha YZF-R3
Cùng với phong cách lấy cảm hứng từ R1M, chiếc xe siêu tốc Yamaha YZF-R3 được trang bị một loạt công nghệ tăng cường hiệu suất cao hơn và thiết kế mới.
Mô hình cho năm 2019 giữ lại hệ thống truyền động xi-lanh đôi 321 cc và khung hình ống thép nhẹ. Vị trí ngồi của R3 phiên bản 2018 cũng khá thoải mái, khiến việc điều khiển xe rất dễ dàng trên cả đường đua lẫn đường phố - thậm chí là đi phượt.
Động cơ của YZF-R3 R3 2018 là máy xi-lanh đôi thẳng hàng, phun xăng trực tiếp, làm mát bằng dung dịch, dung tích 321cc. Động cơ đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 tạo công suất tối đa 42 mã lực tại tua máy 10.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm tại tua máy 9.000 vòng/phút.
Kawasaki Versys-X 300
Kawasaki cho biết chiếc Versys-X 300 là một chiếc xe đạp có khả năng chinh phục "bất kỳ con đường nào". Ý tưởng ban đầu của hãng về mô hình Versys-X 300 là, đây không chính xác là một chiếc máy off-road nhưng vẫn sẽ duy trì sự “đĩnh đạc” khi chinh phục những con đường bụi bẩn, gồ ghề.
Kawasaki Versys X300 sở hữu khối động cơ DOHC, xy-lanh đôi song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch, dung tích 296 phân khối. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 39 mã lực và mô-men xoắn cực đại 24 Nm. Kết hợp với hộp số 6 cấp, dẫn động bằng xích tải với bình xăng dung tích 17 lít.
Theo Bạch Dương (Dân Việt)