Ở mẫu xe đang chạy thử, đèn chạy ban ngày được tích hợp vào góc của lưới tản nhiệt. Phiên bản hiện tại cũng đã có đèn tròn ở những vị trí này, nhưng việc tinh chỉnh khiến chúng có thể nằm trên khung của lưới tản nhiệt, tương tự Hyundai Tucson.
Do đó, giới mộ điệu nhận định lưới tản nhiệt của i10 2024 có thể thay đổi, những vẫn giữ đặc trưng thiết kế. Ngoài ra, các hốc gió ở góc vẫn có vẻ hướng theo chiều dọc với diện tích hẹp hơn.
Đáng chú ý, trong lần xuất hiện gần nhất, hai bên thân xe đã cởi bỏ lớp ngụy trang, để lộ thiết kế của cửa ra vào, tay nắm cửa và cửa sổ. Ở phía sau, i10 2024 có thể không có nhiều sự thay đổi, ngoại trừ giao diện đèn hậu mới.
Thông qua phiên bản đang thử nghiệm, một vài chi tiết nội thất đã hé lộ. Bố cục khoang cabin vẫn giữ nguyên so với mô hình hiện tại. Sự tinh chỉnh có thể nằm ở khu vực màn hình công cụ kỹ thuật, màn hình trung tâm.
Những thông tin về hệ thống truyền động của Hyundai i10 2024 vẫn chưa được xác nhận. Dự báo, mẫu xe này có thể sử dụng động cơ 3 xi-lanh 1.0 lít hoặc 1.2 lít có sẵn hộp số sàn hoặc tùy chọn hộp số tự động.
Cho đến nay, Hyundai đang bỏ ngỏ về thời điểm ra mắt mẫu xe. Đáng chú ý, giới đam mê xe hơi hy vọng sẽ có một phiên bản điện khí hóa cho chiếc xe cỡ nhỏ i10 2024.
Motor1
Theo Trần Đình (Tiền Phong)