Toyota Land Cruiser đời 2022 hoàn toàn “lột xác” từ thiết kế, nội thất, công nghệ đến động cơ, khung gầm.
Kể từ khi ra mắt phiên bản mới, giá "lạc" của Land Cruiser đã cao ngất ngưởng, thậm chí có thời điểm lên tới hơn 1 tỷ đồng. Cho đến nay, con số trên chỉ còn 400-500 triệu đồng, vẫn thuộc dòng xe nhập khẩu chính hãng có giá "lạc" cao nhất cả nước.
Mẫu SUV được trang bị động cơ xăng 3.5L V6 Twin Turbo, cho công sức cực đại 409 mã lực tại 5.200 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 650 Nm tại 2.000 – 3.600 vòng/phút. Sức mạnh từ động cơ được truyền qua hộp số tự động 10 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Ford Everest
Hiện nay, phiên bản Ford Everest Titanium+ 2.0 AT 4x4 có giá 1,4 tỷ đồng. Tuy nhiên để có suất nhận xe, khách hàng ở nhiều đại lý cần mua thêm gói trang bị lên tới 200 triệu đồng.
Ford Everest nằm trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung được nhiều khách hàng ưa chuộng do sử dụng khung gầm vững chãi, khả năng vận hành ấn tượng cùng thiết kế cơ bắp đậm chất Mỹ đi kèm nhiều trang bị tiện nghi hiện đại.
Hyundai Tucson
Nhân viên bán hàng tại một số đại lý Hyundai cho biết rằng vào thời điểm cuối năm 2022, lượng xe Hyundai Tucson về khá chậm. Điều đó khiến các đơn vị bán xe chính hãng "hét" chênh giá xe lên 60-70 triệu đồng.
Tại Việt Nam, Tucson tiếp tục duy trì tùy chọn 3 động cơ như bản tiền nhiệm bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 2.0 lít (Smartstream G2.0), động cơ xăng tăng áp 1.6 lít (Smartstream 1.6 TGDI) và động cơ máy dầu tăng áp 2.0 lít (Smartstream D2.0).
Ford Ranger
Không những dẫn đầu phân khúc bán tải, Ford Ranger hiện là mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Chỉ trong tháng 10, Ford Việt Nam đã bán được 2.394 chiếc bán tải Ranger. Do có nhu cầu lớn, người mua cần trả thêm khoảng 15-70 triệu đồng (tùy từng phiên bản) so với giá niêm yết để sở hữu xe.
Theo Trần Đình (Tiền Phong)