Bổ sung quan trọng nhất cho Honda HR-V mới là động cơ xăng 1.5L tăng áp. Kết hợp với hộp số sàn 6 cấp, xe cho công suất 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút và 240 Nm tại 1.900-5.000 vòng/phút. Nếu dùng tùy chọn hộp số vô cấp CVT, mô-men xoắn giảm xuống còn 220 Nm. Động cơ 1.5L tăng áp bốn xi-lanh mới chỉ có trên bản thể thao Honda HR-V Sport 2019. Xe mất 7,8 giây tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa 215 km/h khi dùng hộp số sàn. Với hộp số CVT, thời gian tăng tốc 0-100 km/h lâu hơn – 8,6 giây, đồng thời tốc độ tối đa cũng giảm xuống còn 200 km/h. Ngoài động cơ tăng áp 1.5L, HR-V 2019 vẫn dùng động cơ xăng 1.5L hút khi tự nhiên (128 mã lực) và động cơ diesel tăng áp 1.6L (118 mã lực). Cả hai đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp, bản động cơ xăng có thêm tùy chọn hộp số CVT. Khác với Honda HR-V 2019 ra mắt năm ngoái tại Mỹ, bản châu Âu có lưới tản nhiệt đen hơn, hốc gió sâu hơn và đèn pha LED DRL được thiết kế lại. Các nâng cấp khác gồm đèn sương mù tròn, bộ mâm hợp kim 17 inch mới, ống xả mạ chrome. Nội thất HR-V 2019 bản châu Âu cũng thiết kế lại ghế trước, sử dụng chất liệu cao cấp hơn, kể cả với bản nội thất nhựa tiêu chuẩn. Riêng bản cao cấp dùng da toàn bộ. Bản thể thao Honda HR-V Sport 2019 được trang bị công nghệ giảm chấn hiệu suất cao “Performance Damper”, giúp xe vào cua ổn định hơn, giảm độ rung thân xe trên đường không bằng phẳng, có thể thiết lập cơ chế đánh lái riêng tăng trải nghiệm vào cua phù hợp với từng người. Tại thị trường châu Âu, HR-V 2019 mới có bốn phiên bản, bản S giá từ 22.483 USD, bản SE – 25.803 USD, bản EX – 28.999 USD, và bản thể thao Sport – 31.243 USD. Theo Gia Nguyễn (Tri Thức Trực Tuyến)