Ngoài màu sắc mới được lấy cảm hứng từ xe đua MotoGP của Ducati, chiếc 959 Panigale Corse cũng sẽ được trang bị hệ thống treo Ohlins và bộ giảm xóc hiệu suất bằng titan của Akrapovic. Ở phía trước là một phuộc NIX30 có thể điều chỉnh đa năng với đường kính 43 mm, trong khi ở phía sau là bộ giảm xóc TTX36 có thể điều chỉnh hoàn toàn. Ngoài hệ thống treo có nguồn gốc từ Ohlins, chiếc Panigale 959 Corse cũng có thể điều chỉnh van điều tiết từ thương hiệu Thụy Điển.
Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của động cơ vẫn không thay đổi và 959 Panigale Corse tiếp tục sử dụng cùng động cơ xi lanh đơn, 955 cc L-twin, bốn van mỗi xi-lanh, Desmodromic, làm mát bằng chất lỏng, động cơ tương thích tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mang lại công suất 150 mã lực tại 10.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 102 Nm tại 9.000 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số sáu cấp, có hỗ trợ tính năng sang số nhanh Ducati Quick Shift. Ducati cung cấp ba chế độ điều khiển khác nhau trên 959 Panigale Corse – gồm Race, Sport và Wet.
Hãm tốc cho xe được thực hiện bởi phanh đĩa 320 mm gắn trên các thanh công cụ Brembo M4.32 4 piston ở phía trước và một đĩa 245 mm với 2 piston ở phía sau. Công nghệ Bosch ABS tiêu chuẩn tất nhiên sẽ được đi kèm. 959 Panigale Corse nặng ở 197,5 kg, thấp hơn 2,5 kg so với bản 959 Panigale tiêu chuẩn. Việc giảm trọng lượng nhờ vào việc việc sử dụng pin lithium-ion và bộ ống xả bằng titan.
Tất cả dữ liệu liên quan đến chuyến đi được hiển thị trên một màn hình LCD đa chức năng. Cách bố trí của màn hình hiển thị bắt nguồn từ trải nghiệm của Ducati Corse trong các cuộc thi đua xe thể thao.
959 Panigale Corse cũng nhận được một gói điện tử toàn diện bao gồm: điều khiển độ bám đường DTC, sang số nhanh DQS, điều khiển phanh động cơ EBC, bướm ga điện tử Ride by Wire.
Theo Bạch Dương (Dân Việt)