Ducati Panigale V4 Speciale là ấn phẩm đắt giá nhất thuộc gia đình siêu xe mô tô mới Panigale V4 của hãng xe xứ rượu vang đỏ nổi tiếng khắp thế giới Ducati.
Cận cảnh bánh sau cỡ lớn của xe với bộ chấu cách điệu và phanh đĩa đơn 245 mm, 1 điểm kẹp piston.
Đầu ống xả xe có thể tháo rời ra.
Panigale V4 Speciale mang động cơ 1.103cc 90° V4 Desmosedici Stradale với tay quay phong cách MotoGP.
Động cơ này cho phép Ducati Panigale V4 Special sản sinh công suất tối đa 225.9 mã lực tại 13.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại tại 11.000 vòng/phút.
Phanh đĩa trước kép, cỡ mâm 330 mm cùng thiết bị kẹp piston mới nhất Brembo M4.30 2 đem lại khả năng hãm tốc đỉnh cao. Xe còn trang bị công nghệ chống bó cứng phanh cua góc Bosch 9.1MP Evo.
Thiết kế xe màu tam hợp (đỏ, xanh, trắng) cùng yên ngồi màu đen nổi bật.
Tay lái phía trước.
Bình xăng xe.
Yên ngồi sang chảnh hơn với đường khâu chỉ đỏ chạy quanh rất tỉ mỉ.
Phuộc trước xe là loại 43mm Ohlins NIX30 tùy chỉnh bằng điện tử.
Cụm đồng hồ TFT màu cỡ 5-inch hiện đại với các điểm báo bằng đèn LED
Mặt bên bình xăng nhìn cơ bắp cuồn cuộn và tạo thế tì gối cho lái xe.
Hốc hút gió lớn phía trước.
Màu sắc kết hợp rất nhuần nhị.
Giảm xóc sau Ohlins TTX36 tùy chỉnh bằng điện..
Đèn xi-nhan trước tích hợp trên mặt lưng của kính chiếu hậu.
Phía trước có kính chắn gió giúp giảm áp lực cản khi lái xe chạy ở tốc độ cao.
Xe trang bị nhiều công nghệ như kiểm soát nghiêng, khởi động, phanh động cơ và có 3 chế độ lái: Street (Đường phố), Sport (Thể thao), Race (Đua).
Ducati Panigale V4 Special chỉ sản xuất đúng 1.500 chiếc. Mẫu xe này được cho là vừa được một đại gia ở Hà Nội tậu. Giá xe tuy không được tiết lộ cụ thể nhưng giới thạo xe cho biết tầm cỡ như Panigale V4 Special cũng phải đắt đến suýt soát 2 tỷ VNĐ.
Theo Văn Biên (Dân Việt)