Những ngày qua, cái tên BAIC Beijing X7 trở thành tâm điểm bàn tán trong cộng đồng những người yêu thích và sử dụng xe Trung Quốc tại Việt Nam. Hiện tại, xe đã được đưa về đại lý để khách hàng trải nghiệm, đánh giá và lựa chọn. (Nguồn ảnh: Hồ Sỹ Quang)
Hình ảnh chiếc Beijing X7 chạy trên đường cũng nhận được sự quan tâm không nhỏ từ cộng đồng khách Việt quan tâm xe Trung Quốc. (Nguồn ảnh: Vũ Sĩ Minh)
Bản màu xám bạc nhận được nhiều lời khen ngợi vì đẹp. (Nguồn ảnh: Nguyễn Tuấn Vũ)
Beijing X7 được xây dựng trên nền tảng khung gầm BFMA mới của BAIC. "Kích thước tổng thể là 4.710 x 1.892 x 1.715 mm (dài x rộng x cao) nhìn có vẻ không to lắm nhưng trải nghiệm thực tế thì bề thế hơn", Trí Minh, một khách hàng ở Sài Gòn chia sẻ.
Trên gương chiếu hậu, Beijing X7 được trang bị 2 camera nhằm quan sát điểm mù và quan sát lề trong gói camera 360 độ. Ngoài ra, gương xe còn tích hợp radar hỗ trợ tính năng tự động đỗ xe.(Nguồn ảnh: Lê Thành Tùng)
"Bộ đèn pha fulled khá bắt mắt, các chi tiết crom nhìn không bị rẻ tiền như các mẫu xe Trung Quốc trước đó. Cửa xe mở nhẹ, ko nặng, đóng cửa êm, theo style kiểu xe Nhật, Hàn", Nguyễn Đăng Nguyên nhận xét về diện mạo của xe trên nhóm Baic Beijing X7.
"Phần đuôi xe cũng khá hoàn thiện với hệ thống ống xả mạ crom cân đối", Tuấn Cường, khách hàng tại Hải Dương chia sẻ trên trang cá nhân.
Xe tự động mở cốp khi mang đồ đến gần. Tay đòn mở cốp to và chắc chắn (Nguồn ảnh: Lê Thanh Tùng)
Theo thành viên này, thiết kế và trang bị của X7 xứng tầm giá bán. Đơn cử như loại da Nappa dùng trên xe là loại trơn, mịn, đẹp, tuy nhiên sờ khá mỏng, có thể đẹp ở thời gian đầu. Thêm nữa, da Nappa đặc trưng dễ trầy xước và nhăn. (Nguồn ảnh: Nguyễn Đăng Nguyên)
Khoang lái của Beijing X7 thực sự tạo ra bầu trời công nghệ với các trang bị hiện đại nhất. Điểm nhấn đầu tiên là màn hình kép 12.3 inch bao gồm cụm đồng hồ với màn hình giải trí trung tâm giống hệt với những chiếc xe “Mẹc” với độ hiển thị sắc nét ấn tượng. Điểm nổi bật kế tiếp là màn hình cảm ứng điều chỉnh dàn điều họa tại khu vực cần số thường chỉ xuất hiện trên các sản phẩm của Land Rover. (Nguồn ảnh: Nguyễn Đăng Nguyên)
"Tôi bị ấn tượng bởi trang bị công nghệ, rất sang", Lê Thanh Tùng, thành viên nhóm X7 chia sẻ.
(Nguồn ảnh: Lê Thanh Tùng)
"Nó hot với những người đang có nhu cầu mua xe Nhật, Hàn ở tầm phân khúc và tiền 1 tỷ đổ về. Còn mình thì phân vân về phụ tùng thay thế, liệu có dễ không? xe Tàu thì dễ mất giá không?", Minh Anh, khách hàng ở Hà Nội chia sẻ. (Nguồn ảnh: Thế Thanh)
Các ý kiến này đều đúng ở thời điểm hiện tại, tức là khi xe còn mới. Giá trị của một mẫu xe còn nằm ở độ bền, chi phí sử dụng. Hiện tại, xe được phân phối 3 phiên bản gồm 1.5MT, 1.5 Elite và 1.5 Premium với giá lần lượt 528 triệu đồng, 658 triệu đồng và 688 triệu đồng, thấp hơn so với các đối thủ cùng phân khúc như Honda CR-V (từ 998 triệu đồng), Mazda CX-5 (từ 829 triệu đồng), Hyundai Tucson (từ 799 triệu đồng). Công ty Cổ phần thương mại Kylin-GX668 tại Hải Phòng là đơn vị phân phối X7 tại Việt Nam.
Theo Hoàng Linh (Pháp luật & Bạn đọc)