Vào thời điểm đó, nhà sản xuất ô tô đã không nói nhiều về mẫu xe ngoại trừ nó nhắm vào đối tượng khách hàng mục tiêu là những người trẻ ưa thích một chiếc xe tiện ích nhỏ gọn, nhưng cần sự linh hoạt hàng ngày.
Hyundai đã mất khá nhiều thời gian để biến mẫu xe concept của mình thành hiện thực. Sự chậm trễ này đã gây ra những câu hỏi về việc liệu kiểu dáng của mẫu xe ý tưởng của nó có được áp dụng lên mô hình sản xuất hay không. Đến giờ, những hình ảnh thực tế đầu tiên của mẫu xe đã dần lộ diện trên đường phố, từ một độc giả của Carscoops ở Hàn Quốc.
Chiếc xe bán tải được ngụy trang và che chắn bề ngoài khá cẩn thận. Tuy nhiên nó có vẻ lớn hơn so với mẫu xe concept vì nó có cấu hình cabin kéo dài 4 cửa thay vì dạng cabin đơn 2 cửa. Đó là một sự thay đổi đáng kể, nhưng điều đó không quá bất ngờ vì người Mỹ yêu thích những chiếc xe bán tải với mô hình cabin kéo dài 4 cửa. Những mẫu bán tải hàng đầu tại thị trường này như Jeep Gladiator và Honda Ridgeline thậm chí không cung cấp một biến thể cabin đơn hay đơn kéo dài.
Một số chi tiết trên mẫu xe cũng đã được thay đổi so với mẫu xe concept như mặt trước gần như thẳng đứng và cơ thể tròn. Chúng ta cũng có thể có một cái nhìn thoáng qua về các cột C dốc và một số điểm nhấn góc cạnh trên các cánh cửa.
Người ta biết rất ít về chiếc bán tải và đã có những báo cáo mâu thuẫn về việc Santa Cruz sẽ dựa trên chiếc Tucson hay Santa Fe . Tuy nhiên, bởi Santa Fe cũng được sản xuất tại Alabama nên nhiều khả năng Santa Cruz sẽ khá tương đồng về sức mạnh động cơ với mẫu xe này.
Nếu đúng như vậy, Santa Cruze có thể được cung cấp với hai động cơ bốn xi-lanh bao gồm loại 2,4 lít 185 mã lực, mô-men xoắn 241 Nm và một động cơ 2.0 lít tăng áp với công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 352 Nm.
Theo Anh Nguyễn (Nguoiduatin.vn)
https://xe.nguoiduatin.vn/515/ban-tai-hyundai-santa-cruz-co-them-nhieu-bat-ngo-khac-biet-357259.html