Theo đó, vụ việc diễn ra vào hôm thứ ba ngày 4/7 vừa qua. Sau khi kết thúc một ngày làm việc, chủ nhà hàng buffet mở facebook để đọc ý kiến, phản hồi của các khách hàng và bất ngờ, họ phát hiện bài đăng của một cô gái trẻ đang khoe chiến tích “ăn cắp” tôm của nhà hàng mang về nhà.
Bài đăng trên facebook của nhà hàng buffet. |
Khi hỏi lại các nhân viên cửa hàng, chủ quán được biết hôm đó có hai bạn trẻ ở độ tuổi 20, là khách hàng thường xuyên của quán, có biểu hiện lạ. Họ liên tục cười rất bí ẩn, thích thú nhưng các nhân viên không nghĩ rằng họ lại có hành động đáng xấu hổ như vậy.
Bữa buffet trưa của nhà hàng chỉ có giá 189 bath/người (khoảng 120 nghìn đồng) nhưng cô gái đã lấy trộm số lượng tôm nhìn trong túi ước lượng đến khoảng nửa cân.
Cô gái trẻ khoe số tôm lấy trộm được sau bữa buffet trưa có giá 189 bath/người (khoảng 120 nghìn đồng) |
Túi tôm mang về ước lượng khoảng hơn nửa cân. |
Chủ nhà hàng viết “Trước tiên phải xin lỗi mọi người, nhà hàng chúng tôi chưa từng nhắc nhở việc khách hàng lấy rất nhiều thức ăn mà không hề ăn hết, nhưng làm như thế này thật sự không đúng chút nào (ý nói đến việc khách hàng lén gói tôm tươi của quán mang về nhà ăn).
Nếu muốn báo cảnh sát thì khách hàng này có thể sẽ bị phạm tội trộm cắp tài sản. Tuy nhiên, chúng tôi chỉ muốn coi đây là một bài học sai trái để làm gương cho những người khác."
Câu chuyện ngay lập tức khiến rất nhiều người bất bình và đương nhiên, trang facebook của cô gái trở thành mục tiêu “ném đá” của cư dân mạng.
Trước sức ép của cư dân mạng, mới đây ngày 7/7, cô gái trẻ đã gọi điện thoại đến nhà hàng buffet để xin lỗi. Tuy nhiên, có vẻ như hành động muộn màng đó không đủ sức xoa dịu dư luận.
Theo Hạ Mây (Khampha.vn)