Vừa qua, Rihanna chọn sân khấu lớn nhất nhì hành tinh Super Bowl LVII Halftime Show ngày 12/2 (giờ Mỹ) để công bố tin mang bầu lần hai. Biểu diễn trong thời gian nghỉ giữa hiệp, siêu sao nhạc RnB xuất hiện với bộ cánh đỏ rực, bó sát, làm lộ chiếc bụng lớn.
Rihanna thể hiện vũ đạo chuyên nghiệp, trong một khoảnh khắc, cô đã xoa bụng và mỉm cười trước khán giả. Hình ảnh này đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.
Đa số người hâm mộ đều bất ngờ khi giọng ca Diamonds công bố tin vui chỉ sau chưa đầy một năm đón con đầu lòng.
Theo Page Six, Rihanna trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trình diễn ở Super Bowl khi đang mang bầu trong lịch sử 57 năm của sự kiện thể thao văn hóa lớn nhất nước Mỹ. Dù bầu bí, ngôi sao 34 tuổi vẫn trình diễn tự tin trên bục cao được treo lơ lửng giữa không trung. Rihanna cũng không ngại thể hiện các vũ đạo sôi động cùng dàn vũ công. Cô trình diễn 12 ca khúc hit của mình, bao gồm Where Have You Been, Only Girl, Umbrella, Diamonds...
Mặc dù vậy, Rihanna đã không nhận đồng cát - xê nào từ buổi diễn này. Đúng thông lệ trong quá khứ, các nghệ sĩ được chọn để trình diễn tại Super Bowl Halftime Show sẽ không nhận bất kì đồng cát-xê nào - thông tin từ Forbes xác nhận - và show diễn của Rihanna cũng không ngoại lệ. Đại diện của BTC giải NFL từng tuyên bố: "Chúng tôi không trả cát-xê cho nghệ sĩ nhưng toàn bộ chi phí sản xuất và dàn dựng sẽ được chúng tôi lo liệu".
Super Bowl Halftime Show là sự kiện văn hóa lớn hàng đầu của nước Mỹ, được cả nước Mỹ hướng mắt theo dõi, quy tụ số khán giả theo dõi chỉ tính riêng qua màn ảnh nhỏ luôn ở mức trên 100 triệu. Nội việc trình diễn trước số lượng khán giả cực "khủng" như trên đã là một "cát-xê" quá hời mà bất kì nghệ sĩ nào cũng phải mơ ước, kể cả những cái tên lớn nhất.
Hiệu ứng thương mại tác động lên nghệ sĩ ngay sau show là điều không ai có thể chối cãi. Chẳng hạn như Lady Gaga sau khi diễn ở show năm 2017 đã tăng doanh số bán ca khúc lên tận 1000%.
Tính riêng với Rihanna năm nay, dù cô không nhận được đồng cát-xê nào nhưng ngay sau màn trình diễn, toàn bộ các ca khúc mà Rihanna trình diễn đồng loạt "sống dậy" trên BXH iTunes, chiếm lĩnh gần như toàn bộ các vị trí cao nhất. Không chỉ vậy, doanh thu của Fenty Beauty - thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna cũng tăng đến 800%.
TH (Nguoiduatin.vn)