Tối qua (19/2), K-ICM đã chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc mang tên "Cần Một Lý Do" hợp tác cùng Quang Đông. Khi tung ra teaser, nhiều người phóng đoán K-ICM sẽ sân sang lĩnh vực ca hát, tuy nhiên khi tung ra MV chính thức khán giả mới nhận ra rằng đây thực chất là sản phẩm chào sân của Quang Đông - "gà" mới của công ty ICM.
Với sức hút của K-ICM, MV "Cần Một Lý Do" đã nhanh chóng vươn lên top 1 trending chỉ sau 7 giờ phát hành. Sau 12 giờ, MV vẫn giữ vững 'ngôi vương', thu về gần 2,6 triệu lượt xem.
Không chỉ đạt top 1 trending Youtube, "Cần Một Lý Do" lọt top 18 những MV được xem nhiều nhất thế giới trong 24 giờ qua. Đây có lẽ là thành tích khiến cả K-ICM và khán giả bất ngờ.
Mặc dù đạt thành tích khủng nhưng MV này cũng đang trên đà xác lập một kỷ lục không mấy vui vẻ, đó là lượng dislike của MV đã lên tới 636 ngàn lượt. Kỷ lục video ca nhạc có lượng dislike cao nhất Vpop đang thuộc về teaser của chính MV này với gần 800 ngàn lượt.
Một tin buồn khác đối với K-ICM là lượt subscribe trên kênh Youtube của anh chàng tiếp tục giảm mạnh. Tính từ thời điểm ngày 16/2 trước khi tung teaser cho đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube K-ICM Official của K-ICM đang mất tới 80 nghìn lượt subscribe. Hiện tại, số lượt subscribe chỉ còn 4,32 triệu lượt đăng ký.
TH (SHTT)