Với số liệu thống kê chính thức qua Youtube, MV "Tặng Anh Cho Cô Ấy" của Hương Giang đã cán mốc hơn 7.8 triệu lượt xem cùng hơn 445 nghìn lượt thích, giữ vững vị trí top 1 trending chỉ sau 24h kể từ khi công chiếu. Ở thời điểm hiện tại, đây có thể nói là một "bảng điểm" cực kì ấn tượng, khẳng định sức hút của cá nhân Hương Giang nói riêng và series dài hơi #ADODDA nói chung.
Mặc dù bị không ít khán giả chê là tình tiết quá mức lằng nhằng, lê thê nhưng cuối cùng Hương Giang đã chứng minh được thực lực khi cô sở hữu MV có lượt view trong 24h cao thứ 4 toàn Vpop, chỉ xếp sau "Hãy Trao Cho Anh" (Sơn Tùng M-TP) với 25.8 triệu lượt xem, "Chạy Ngay Đi" (Sơn Tùng M-TP) với 17.6 triệu lượt xem và "Sóng Gió" (Jack và K-ICM) với 8.6 triệu lượt xem trong ngày đầu tiên.
Không những thế, nàng hoa hậu nghiễm nhiên trở thành nữ ca sĩ đứng đầu về mảng view 24h đầu của Vpop, tự phá kỉ lục của chính mình, vượt xa những nghệ sĩ xếp sau đó như Bích Phương với "Bùa Yêu" đạt 5 triệu lượt xem hay Chi Pu với "Anh Ơi Ở Lại" đạt 3.9 triệu lượt xem trong 24h đầu.
"Tặng Anh Cho Cô Ấy" đã kết thúc toàn bộ tấn bi kịch xung quanh các nhân vật Hương Giang - Gia Hân - Phillip - Jack - Apinya: Phillip và Jack, hai chàng trai phụ bạc, đều bị tiễn "bay màu"; Gia Hân bị trừng trị trong khi Hương Giang và Apinya mở ra một cái kết khiến fan hâm mộ đánh hơi được mùi... "bách hợp".
Dung (SHTT)