Từ vụ ồn ào Nguyễn Văn Chung tung tin giả mạo rằng được Nguyên Khang tiết lộ kết quả các câu hỏi Confetti Việt Nam, cộng đồng mạng lại xôn xao với drama náo nhiệt hơn, nhiều bằng chứng hơn.
Cụ thể, vào tối 23/3, khi Confetti Việt Nam ghi nhận kỷ lục chỉ có 11 người chơi thẳng giải, số tiền mỗi người nhận về lên tới hơn 12 triệu đồng, cộng đồng mạng đã nhanh chóng "truy lùng" danh tính của những người chơi may mắn trên. Và bất ngờ làm sau, nhiều hình ảnh, thông tin chỉ ra MC Nguyên Khang - người được xem như "gương mặt đại diện" cho Confetti Việt Nam ở thời điểm hiện tại có quan hệ thân thiết với những người thường xuyên thắng giải.
Thậm chí, Nguyên Khang còn hay bình luận qua lại với những người này và đi du lịch, chụp ảnh chung. Cộng đồng mạng cho rằng những câu hỏi của chương trình đều đòi hỏi khả năng hiểu biết sâu rộng nhưng việc 1 người liên tục chiến thắng như thế này làm dấy lên nhiều nghi vấn.
Trước câu hỏi về chuyện có quen biết với những người thường xuyên thắng giải hay không, Nguyên Khang chia sẻ rằng sẽ kiểm tra lại vì Facebook của nam MC luôn để ở chế độ công khai cho nên ai cũng có thể vào bình luận được.
Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7/2018 tại Mỹ, Confetti đã nhanh chóng đổ bộ đến hàng loạt các quốc gia khác như Canada, Mexico, Anh, Thái Lan, Ấn Độ, Philippines và mới gia nhập vào Việt Nam ngày 20/12/2018. Confetti là một dạng gameshow truyền hình trực tuyến, phát hành trên nền tảng livestream của Facebook. Chương trình đưa ra nhiều câu đố ngắn, yêu cầu người chơi phải trả lời nhanh để tiếp tục đi đến câu tiếp theo.
Tính đến nay, Confetti đã phát sóng được hơn 60 tập với 1,1 triệu người theo dõi trên trang Fanpage. Đặc biệt, Việt Nam là quốc gia lập kỷ lục châu Á với hơn 221.000 người chơi trong 1 tập với số vừa lên sóng ngày Chủ nhật 17/3 vừa qua. Đây là số lượng người chơi kỷ lục chưa từng có ở các phiên bản khác tại các nước thuộc khu vực Châu Á.
Theo Thu Thảo (Helino)