"Easy on Me" của Adele ra mắt ở vị trí thứ 68 trên bảng xếp hạng các bài hát Billboard Hot 100 vào ngày 23/10. Không ngoài dự đoán, sau 1 tuần phát hành, Easy On Me đã có bước nhảy vọt đáng kinh ngạc, trở thành Quán quân trên cả 3 BXH Billboard uy tín: Hot 100, Global 200 và Global excl. US.
Trên BXH Billboard Hot 100, Easy On Me dễ dàng giành ngôi đầu bảng với 54 triệu lượt stream, 74.000 lượt download và 19.000 lượt nghe trên radio Mỹ chỉ trong tuần đầu tiên. Đáng chú ý, với tổng điểm này, ca khúc đánh dấu sự trở lại của Adele đã giúp cô có số điểm gấp đôi so với đối thủ ở hạng 2 Stay (The Kid Laroi kết hợp cùng Justin Bieber). Ngoài ra, Easy On Me cũng đánh dấu bước nhảy vọt cao nhất kể từ năm 2017 khi từ vị trí 67 lên vị trí quán quân.
Đây cũng là ca khúc thứ 5 trong sự nghiệp âm nhạc của Adele đạt ngôi vị đầu bảng trên BXH Billboard Hot 100 này. Trước đó, các ca khúc từng đạt No.1 của "họa mi nước Anh" là Rolling In The Deep, Someone Like You, Set Fire To The Rain và Hello.
Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cũng chiếm luôn hạng 1 trên BXH Billboard Global 200 và BXH Global Excl US. Điều này phần nào chứng minh được sự thành công của Easy On Me tại thị trường Mỹ.
Ngoài ra, Easy On Me trở thành bài hát đạt 100 triệu lượt nghe trực tuyến nhanh nhất trong lịch sử Spotify - được thiết lập bởi một nghệ sĩ solo. Bài hát này cũng đã có 24 triệu lượt phát trực tiếp ở Anh trong tuần đầu tiên phát hành, phá vỡ kỷ lục của nữ ca sĩ Ariana Grande vào năm 2019, đồng thời thu hút hơn 113 triệu lượt xem trên YouTube. Hiện Easy On Me đang nằm ở vị trí thứ 2 trên danh mục âm nhạc thịnh hành.
TH (Nguoiduatin.vn)