Mới đây, Adele đã cho ra mắt ca khúc mở màn album 30 mang tên Easy On Me. Đây là ca khúc đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc của Adele sau 6 năm vắng bóng. Chính vì vậy, ngay sau khi phát hành, Easy On Me đã nhận được rất nhiều sự chú ý và kì vọng của khán giả.
Như dự đoán, ngay lập tức màn comeback của Adele đã gây chấn động mạng xã hội, xô đổ nhiều ca khúc đang đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc. MV Easy On Me cũng đã có 50 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày công chiếu.
Mới đây, nền tảng stream nhạc lớn nhất thế giới - Spotify cũng đã chính thức công nhận Easy On Me là ca khúc có lượt nghe kỷ lục nhất trong vòng 24h với 19,75 triệu lượt phát. Kỷ lục này đã khiến Easy On Me xô đổ kỷ lục được tạo ra trước đó bởi BTS với ca khúc Butter ra mắt vào ngày 21/5 và thu về hơn 11 triệu lượt nghe trực tuyến.
Không chỉ công phá trên Spotify, Easy On Me của Adele còn thống trị iTunes toàn thế giới. Chỉ sau 24h phát hành, ca khúc này đã đứng đầu iTunes tại 96 quốc gia (trong đó có Mỹ, Anh, Việt Nam). Ca khúc mang tính trở lại của Adele cũng giúp "họa mi nước Anh" trở thành nghệ sĩ sở hữu ca khúc đạt No.1 iTunes tại nhiều quốc gia nhất trong năm 2021, vượt qua Peaches của Justin Bieber.
TH (Nguoiduatin.vn)